Preview 2 tập 58 Về nhà đi con: Thái độ "bố láo" của Dương trước Bảo khiến khán giả ngán ngẩm

Tiin - 04/07/2019, 21:07

Bên cạnh đó, đoạn preview thứ 2 của tập 58 "Về nhà đi con" cũng "phát đường" cho khán giả bằng phân cảnh Vũ nhẹ nhàng âu yếm mẹ con Thư.

'Về nhà đi con': Biết Huệ có chồng, bố Bảo bất ngờ tỏ thái độ này khiến fan tranh cãi nảy lửa

 

 
 
 

Nhà sản xuất Về nhà đi con vừa tung đoạn preview thứ 2 của tập 58 với các tình huống bất ngờ.

Đầu tiên là cặp đôi Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh). Nếu ở cuối tập 57 lên sóng tối qua (03/07), Vũ vẫn tìm mọi cách tán tỉnh Nhã (Quỳnh Nga), hắt hủi Thư, thì trong đoạn preview này, anh chàng lại trở về là một người chồng, người cha tốt như bất kỳ một người chồng, người cha 'quốc dân' nào.

Cụ thể, Vũ vừa gợi ý đưa mẹ con Thư đi mua sắm đồ dùng trước khi sinh, vừa áp tai vào bụng vợ âu yếm 'Củ Gừng' (nickname cậu con trai chưa ra đời của cặp đôi). Không khí ấm áp, vui vẻ này khiến Thư không khỏi chạnh lòng, bởi cuộc hôn nhân của cô đến thời điểm hiện tại vẫn mang danh nghĩa là cuộc hôn nhân hợp đồng.

Preview 2 tập 58 Về nhà đi con: Thái độ 'bố láo' của Dương trước Bảo khiến khán giả ngán ngẩm 0

 

Về phía ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và bà Giang (Ngân Quỳnh) - bố mẹ của Vũ, 2 ông bà tiếp tục dành mối quan tâm cho 2 con sau khi biết hôn nhân của Thư - Vũ thực chất là đang thực hiện một bản hợp đồng có giá trị 3 tỉ, số tiền thuộc về Thư.

Khác với sự cảm thông, tin tưởng của bà Giang dành cho Thư, ông Luật lại cho rằng Thư 'không phải dạng vừa'. Vì thế, từ khi biết sự thật, ông Luật có vẻ dò xét, ác cảm với con dâu hơn.

Ông Luật trách móc Thư trước bà Giang là cô không khéo léo, chỉ biết 'rước họa vào thân': 'Chồng đi làm về mệt, lại cứ dựng dậy, rồi nó cáu nó quát cho, xong nó nằm gáy o o, còn mình ôm một bụng tức. Dại ơi là dại'.

Preview 2 tập 58 Về nhà đi con: Thái độ 'bố láo' của Dương trước Bảo khiến khán giả ngán ngẩm 2 

Preview 2 tập 58 Về nhà đi con: Thái độ 'bố láo' của Dương trước Bảo khiến khán giả ngán ngẩm 4

 

Preview 2 tập 58 Về nhà đi con: Thái độ 'bố láo' của Dương trước Bảo khiến khán giả ngán ngẩm 6

 

Preview 2 tập 58 Về nhà đi con: Thái độ 'bố láo' của Dương trước Bảo khiến khán giả ngán ngẩm 8

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất