"Power Rangers" 2017 cập nhật tựa đề chính thức cùng dàn nhân vật

Kênh 14 - 30/10/2015, 15:26

Thông tin về tựa đề chính thức, kịch bản cùng dàn diễn viên của dự án điện ảnh mới của "Power Rangers" đã được cập nhật gần như đầy đủ.

Siêu phẩm Power Rangers (5 Anh Em Siêu Nhân) ra mắt trên màn ảnh rộng năm 2017 do Dean Israelite làm đạo diễn, dựa trên loạt phim truyền hình Mighty Morphin Power Rangers năm 1993 từng là tuổi thơ của nhiều thế hệ người Mỹ, cũng như các 8x – 9x ở Việt Nam. 

Theo tin từ trang Collider, tựa đề chính thức khi ra rạp của phim sẽ là Saban’s Power Rangers. Những fan của loạt phim đều biết rằng, Heim Saban cùng công ty phát hành phim Saban của ông chính là những người đầu tiên đã mua bản quyền để chuyển thể Power Rangers từ phiên bản Nhật là Kyōryū Sentai Zyuranger. Lần này, Heim Saban tiếp tục tham gia với vai trò là nhà sản xuất chính.

"Mighty Morphin Power Rangers" năm 1993

Về phần diễn viên, những ai theo dõi về dự án này đều biết rằng bốn trong số năm tài tử vào vai các Ranger đã được tiết lộ. Họ đều là những diễn viên trẻ mới nổi, chưa có nhiều thành tựu trong nghiệp diễn xuất.

CQvXlCsUkAAMQ13tile-961c5
 
Bốn gương mặt đã được nhà sản xuất hé lộ gồm Naomi Scott (Siêu nhân hồng), Dacre Montgomery (Siêu nhân đỏ), Ludi Lin (Siêu nhân đen), RJ Cyler (Siêu nhân xanh). Cái tên cuối cùng vào vai siêu nhân vàng nhiều khả năng sẽ thuộc về nữ diễn viên Teyana Jones.

Ban đầu, có thông tin cho biết dự án reboot này sẽ giữ nguyên tên của 5 người hùng y như bản Mighty Morphin. Tuy nhiên, nguồn tin mới lại cho biết họ sẽ là những bạn trẻ mới hoàn toàn, chỉ sở hữu các Zord (robot chiến đấu) của người tiền nhiệm. 

Hiện tại, đạo diễn Israelite cùng ngài Saban đang hoàn chỉnh kịch bản, tuy nhiên không có thông tin gì về việc hai biên kịch là Ashley Miller và Zack Stentz có theo đuổi tiếp dự án hay không. Dưới đây là kịch bản ban đầu cho phim: 5 bạn trẻ được lựa chọn để sở hữu những siêu sức mạnh phi thường. Cùng nhau, họ đối đầu với những thế lực xấu xa đang âm mưu hủy diệt Trái đất.

Được biết, những bộ phục trang cũ sẽ xuất hiện trong phim, tuy nhiên đến nay chúng ta vẫn chưa biết được vai trò thực sự của chúng. Có thể chúng sẽ xuất hiện trong những đoạn hồi tưởng, về những cuộc chiến của các Ranger đời đầu. Cũng có thể đây chỉ đơn thuần là một trong số những easter eggs nho nhỏ.

Dàn diễn viên đời đầu

Thông tin cuối cùng là về kinh phí của phim. Theo đó, Saban’s Power Rangers được Heim Saban cùng hãng Lionsgate chi ra khoảng 35 triệu USD cho công đoạn sản xuất. Sở dĩ kinh phí này không quá cao, nhiều khả năng là vì dàn diễn viên đều nghiệp dư, không phải tốn nhiều tiền để mời họ. Trường hợp tương tự từng xảy ra với phim Maze Runner năm 2014, tuy nhiên sau đó phim trở thành một hiện tượng toàn cầu và thu về 340 triệu USD toàn thế giới.

Thông tin chi tiết của dự án có thể thay đổi. Saban’s Power Rangers dự kiến ra rạp vào ngày 13/01/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất