Poster ấn tượng của phim "Steve Jobs"

Zing - 03/09/2015, 14:38

Bộ phim thứ 2 về cuộc đời của ông vua công nghệ vừa công bố poster có thiết kế tối giản với hai gam màu đen - trắng.

Steve Jobs là phim lớn thứ 2 về cựu CEO nổi tiếng nhất của Apple. Đây chính là phần tiếp của phim Jobs ra rạp năm 2013. Sau thất bại tại phòng vé của Jobs, nhà sản xuất rút ra nhiều bài học quý giá. Họ kỳ vọng phần này sẽ thành công bởi hình ảnh cố CEO được khắc họa chân thực, rõ nét hơn.

Poster của Steve Jobs được thiết kế tối giản với hai màu đen - trắng chủ đạo và chia thành 2 phần. Phần trên gồm tên phim, danh sách diễn viên, ê-kíp thực hiện... Hình ảnh ông vua công nghệ do diễn viên Michael Fassbender đảm nhận chống cằm suy tư nằm ở phần dưới của tấm poster. 

Dáng đứng quen thuộc của cựu CEO Apple được đưa vào poster của bộ phim

Poster này lấy cảm hứng từ việc Steve Jobs ưa chuộng lối thiết kế tối giản cho các sản phẩm của Apple trong những năm cuối đời.

“Magneto thời trẻ” Michael Fassbender sẽ thủ vai ông vua công nghệ, bên cạnh các diễn viên nổi tiếng khác là Kate Winslet, Jeff Daniels, Katherine Waterston. Diễn viên Seth Rogen hóa thân thành Steve Wozniak - người đồng sáng  chế ra Apple.

Steve Jobs là sản phẩm của Danny Boyle và Aaron Sorkin - bộ đôi đạo diễn, biên kịch từng chiến thắng ở giải Oscar. Steve Jobs sẽ ra rạp ngày 9/10 năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất