Pinky và Fluke "cặp đôi hoàn hảo" màn ảnh Thái

8showbiz - 08/06/2015, 17:19

Đôi "trai tài gái sắc" tiếp tục ghi đấu ấn đẹp trong lòng khán giả yêu thích phim Thái với lần hợp diễn trong " Thiên sứ tội lỗi"

Trong giới showbiz xứ Chùa Vàng, Pinky được ví như 'viên ngọc lục bảo' với nhan sắc và tài năng toàn vẹn; còn Fluke (Jira Danbawornkiat) cũng là một cái tên sáng giá khi vừa đảm trách công việc ca hát cùng nhóm C-Quint vừa theo đuổi đam mê diễn xuất. 

Pinky là nữ diễn viên mang hai dòng máu Thái - Ấn nên sở hữu nét đẹp “hút hồn người đối diện” với đôi mắt sắc sảo và bờ môi quyến rũ. Nhiều năm liền, cô gái xinh đẹp này luôn lọt top “nữ ngôi sao giải trí hàng đầu” của nền điện ảnh năng động Thái Lan. Trong khi đó, “một nửa hoàn hảo” của cô là “mỹ nam” Fluke cũng tỏ ra không kém cạnh khi rất thành công ở nhiều vai trò dù là người mẫu, ca sỹ hay diễn viên. 

Pinky là một trong những “bông hồng lai” thành công nhất làng giải trí Thái.

 Fluke – “mỹ nam” Thái từng sánh đôi với Pinky trong “Bản nhạc định mệnh”, “The Brass Ring”… 

Từng là “cặp đôi” của nhau trong nhiều bộ phim nhưng ngoài đời, cả hai đều chọn một lối đi riêng cho cuộc sống cá nhân. Hiện nay, Pinky đã chính thức “theo chồng về dinh” vào năm 2014 sau những ồn ào không đáng có từ tai tiếng tình ái trước đó; còn Fluke cũng đang hạnh phúc bên cô bạn gái người Campuchia – Apple. Thế nên, với những hình ảnh thân mật, ngọt ngào trong “Thiên sứ tội lỗi” – một lần nữa, những ai yêu mến Pinky & Fluke chắc hẳn đều tiếc nuối về một cái kết “phim giả - tình thật” cho cả hai.

 Pinky & Fluke trong tạo hình của “Bản nhạc định mệnh”. 

Sau đó, cả hai lại trở thành “cặp đôi hoàn cảnh” trong thời chiến với “The Brass Ring”. 

Trong phim, Pinky sẽ vào vai Thongdi – một cô gái quê có cuộc đời sóng gió và trắc trở. Bi kịch số phận của Thongdi bắt đầu khi cô bị mẹ phát hiện vượt quá “giới hạn cho phép” với bạn trai Pinsu. Trong cơn đỉnh điểm mâu thuẫn, Thongdi lỡ tay đẩy mẹ đập đầu vào cột, khiến bà bất tỉnh. Hoảng hốt và sợ hãi tột độ, cô nhanh chóng bỏ trốn lên Bangkok cùng bạn trai. Chưa kịp bình tâm trước biến cố bất ngờ, Thongdi tiếp tục nhận tin xấu khi Pisun – chỗ dựa tinh thần duy nhất bất ngờ qua đời vì tai nạn giao thông. Không chốn nương tựa, không người thân thích giữa phố thị xa lạ, cô đành chấp nhận làm vợ của Wilachai – quản lý khách sạn mà cô từng thuê ở. Chẳng được lâu, vì ghen tuông Wilachai đánh nhau với bạn khiến gã bị đâm chết. Một lần nữa, sợ cảnh sát truy ra những tội lỗi xưa, Thongdi phủi bỏ trách nhiệm và bỏ trốn, kiếm việc làm tại hộp đêm này đến quán rượu khác để mưu sinh. 

 Còn với “Thiên sứ tội lỗi”, Fluke đóng vai Mit – một anh chàng đa tình, luôn tìm cách dụ dỗ Thongdi. 

Dòng đời đưa đẩy, cô may mắn lọt vào “mắt xanh” của một bộ trưởng. Được ông cưới làm vợ, Thongdi tưởng rằng, tháng ngày sắp tới sẽ là chuỗi ngày hạnh phúc và bình yên. Nào ngờ, vì đỡ đạn cho cô trong một cơn cuồng ghen vì hiểu lầm khiến vị bộ trưởng chết. Còn Thong lại bị đẩy vào tình cảnh đơn độc… Tìm đường về quê, liệu Thongdi có chọn cho mình được một hướng đi mới khi số phận liên tiếp bắt cô phải chứng kiến những người thân yêu lần lượt rời xa mình? 

Bên cạnh sự góp mặt của Pinky & Fluke, phim còn có sự xuất hiện của hàng loạt “mỹ nam” Thái Lan như Athikitti Pringprom, Atsadawut Luangsuntorn, Thana Sutthikamon, Bonma Imanothai… Trong phim, họ sẽ trở thành chồng hoặc nhân tình của “thiên sứ tội lỗi” Thongdi. Dài 32 tập, phim sẽ lên sóng màn ảnh Let’s Viet lúc 18h30 hàng ngày, bắt đầu từ 7/6/2015. 

 

Theo Gia Huy/ Thể Thao Ngày Nay

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất