Phương Trinh: Cảm giác như đang ngoại tình khi hôn Johnny Trí Nguyễn

Tiin - 20/07/2016, 14:57

‘Khó nhất khi diễn cảnh tình cảm với Trí Nguyễn đó là Nhung Kate bạn gái của anh ấy lúc nào cũng đi quay cùng, khiến mình có cảm giác như là vợ bé và mình đang ngoại tình với chồng người ta’ - Phương Trinh Jolie tươi cười khi chia sẻ về đàn anh Johnny Trí Nguyễn.

 

‘Khó nhất khi diễn cảnh tình cảm với Trí Nguyễn đó là Nhung Kate bạn gái của anh ấy lúc nào cũng đi quay cùng, khiến mình có cảm giác như là vợ bé và mình đang ngoại tình với chồng người ta’ - Phương Trinh Jolie tươi cười khi chia sẻ về đàn anh Johnny Trí Nguyễn.

Thấy mình có nhiều nét giống với nhân vật Mỹ Kỳ

Chúc mừng Phương Trinh Jolie và ê kip bộ phim ‘Fan cuồng' đã có được những thành công đáng ghi nhận ngay từ ngày đầu ra mắt phim. Cơ duyên nào đưa Phương Trinh Jolie đến với vai nàng thơ xinh đẹp Mỹ Kỹ trong bộ phim này?

Cảm ơn bạn! Trinh có cơ hội được làm việc với anh Charlie và anh Johnny trong bộ phim Tèo em (2014). Trước khi bộ phim Fan cuồng bấm máy 2 tuần, Trinh bất ngờ nhận được lời mời trở thành nữ chính từ anh Charlie Nguyễn. Có lẽ anh Charlie thấy vai diễn này phù hợp với Trinh và có nhiều điểm giống với Phương Trinh ngoài đời nên đã chọn Trinh (Cười).

Vậy, một Mỹ Kỳ trong phim và một Phương Trinh ngoài đời có những điểm gì giống nhau?

Mỹ Kỳ là một cô gái vừa bước qua lứa tuổi teen nhưng cũng chưa phải là quá già, có sự mạnh mẽ và chủ động nhất định trong cuộc sống và công việc. Từng trải qua đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Mỹ Kỳ muốn yêu nhưng lại sợ yêu. Ở ngoài đời, cô gái Phương Trinh Jolie cũng có những nét tương đồng như thế.

Fan cuồng lấy bối cảnh thời gian chủ yếu là 1996, nên bộ phim có những phân đoạn cảm xúc đòi hỏi diễn viên phải có khả năng biến hóa nội tâm tài tình. Trong Fan cuồng, đâu là phân đoạn phim khó nhất đối với Phương Trinh Jolie?

Diễn khó nhất chính là phân đoạn cuối phim, từ phía dưới mình nhìn lên sân khấu anh Gia Nghị hát. Bởi khi mình diễn nhìn lên sâu khấu chỉ là một cái máy quay, chứ không phải hình ảnh anh Gia Nghị phong trần đang hát rock như trên phim. Lúc đó thì mình phải tưởng tượng ra để diễn có cảm xúc thật nhất. Đó là phân đoạn phải thể hiện được sự dồn nén tình cảm từ đầu đến cuối phim bằng ánh mắt và diễn bằng ánh mắt thì luôn rất khó.

Hợp tác với đàn anh Johnny Trí Nguyễn, Phương Trinh có gặp khó khăn trước những phân đoạn cảm xúc thân mật và tình cảm giữa cô gái Mỹ Kỳ (Phương Trinh Jolie) với chàng ca sĩ nổi tiếng Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn)?

Trước Fan cuồng thì Phương Trinh có được đóng chung với anh Johnny Trí Nguyễn ở phim Tèo em khi vào vai cô thư ký. Lúc đó thì cách xa một cái bàn nói chuyện với nhau thôi, còn ở phim này thì được đụng chạm, rồi được ôm, hôn người mà mình rất là thần tượng từ lúc nhỏ. Trinh cảm thấy rất vui vì điều đó (cười).

Khó nhất khi diễn cảnh tình cảm với Trí Nguyễn đó là Nhung Kate bạn gái của anh ấy lúc nào cũng đi quay cùng, khiến mình có cảm giác như là vợ bé và mình đang ngoại tình với chồng người ta khi người ta đang đứng đó vậy (cười lớn). Điều đó làm mình thấy rất ngại.

Nhưng Nhung Kate cũng là diễn viên, nên rất hiểu và thông cảm cho công việc diễn xuất của 2 anh em. Mỗi lần mà diễn những cảnh gần gũi quá thì cô ấy biến đâu mất tiêu (cười). Nhưng khi xong phân đoạn đó thì lại chạy lại đưa nước, lau mồ hôi, chăm sóc anh Trí Nguyễn rất ân cần.

 

Johnny Trí Nguyễn và Jolie Phương Trinh đã có khá nhiều cảnh tình tứ trong bộ phim 'Fan cuồng'

Ngô Thanh Vân, Đinh Ngọc Diệp hay Ninh Dương Lan Ngọc  đều là những người tình màn ảnh một thời của Johnny Trí Nguyễn. Chị có sợ là khán giả sẽ đem mình ra so sánh với những người đẹp đã từng hợp tác với nam diễn viên điển trai này?

Đối với Trinh thì mỗi diễn viên nữ giống như một bông hoa. Nếu như chị Ngô Thanh Vân là hoa hồng, chị Đinh Ngọc Diệp là hoa cúc, thì Trinh sẽ là hoa tường vi. Mỗi người có một màu sắc riêng, một hương thơm riêng, làm sao có thể so sánh được hoa hồng, hoa cúc hay tường vi đẹp hơn. Cái quan trọng là bạn thích hoa nào và bạn dùng bông hoa đó trong trường hợp nào. Bạn không thể đem hoa hồng đến một đám tang và tặng người yêu mình một bông cúc trắng.

Khán giả sẽ là người đánh giá Phương Trinh Joile là loài hoa nào và mùi hương ra sao.

'Tôi thích mẫu đàn ông như anh Johnny Trí Nguyễn'

Phương Trinh Jolie có nhận xét như thế nào về bạn diễn Johnny Trí Nguyễn?

Xét về ngoại hình bên ngoài anh Johnny Trí Nguyễn đúng là mẫu người đàn ông mà Trinh thích. Ngoại hình rất men, rất đàn ông, hơi bụi bụi, hơi bất cần và nhìn cái mặt hơi lếu láo một chút xíu (cười). Và điều quan trọng là anh có một giọng nói cực kì cuốn hút.

Còn bạn diễn, nam diễn viên Thái Hòa thì sao?

Anh Thái Hòa hài hước, dễ thương và biết quan tâm người khác. Ngày nào đi đóng phim cũng nhắn cho Trinh mấy chục tin nhắn, còn anh Trí không có sự quan tâm như vậy.

Trong tình yêu nếu được lựa chọn, bạn sẽ chọn ai giữa hai chàng trai: nam tính, phong trần như Johnny Trí Nguyễn và hài hước, dễ thương, biết quan tâm như Thái Hòa?

(Nghĩ một lúc) Chắc Phương Trinh sẽ chọn Thái Hòa, vì Trinh rung động nhiều hơn trước sự hài hước, những quan tâm và sự kiên trì.

Nhân nói về chuyện tình cảm, cũng gần bước sang tuổi 30 rồi, nhưng chưa thấy Phương Trinh Jolie ‘có dấu hiệụ' sẽ lập gia đình?

Phương Trinh cũng đã từng trải qua nhiều mối tình nhưng cũng không đi đến đâu. Cũng giống như nhân vật Mỹ Kỳ trong phim, khi đã trải qua đổ vỡ trong chuyện tình cảm, hiện giờ Phương trinh muốn yêu nhưng lại sợ yêu. Trong thâm tâm, Trinh cũng muốn tìm một người đàn ông phù hợp với mình nhưng có lẽ là duyên chưa tới.

Nếu có tình cảm với ai đó, Trinh có tiến tới không?

Cũng gần bước qua tuổi 30 rồi nếu gặp ai mà Trinh thấy có tình cảm và cảm nhận được đó là một người thực sự tốt thì Trinh sẽ tiến tới và không ngại ngần.

Hãy nói một chút về công việc, kế hoạch trong thời gian tới của Phương Trinh là gì?

Về phim ảnh thì năm nay Trinh chỉ tham gia một bộ phim là Fan cuồng thôi.

Trinh tập trung nhiều hơn vào âm nhạc, tháng sau Trinh sẽ ra mắt 1 MV nhạc dance đã được đầu tư kỹ lưỡng mang tên I need you. Hy vọng là khán giả sẽ đón nhận và yêu thích những sản phẩm mới của Trinh.

Chúc Phương Trinh sẽ thành công với những dự định. Cảm ơn vì cuộc trò chuyện!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất