Phương Mai: "Mâu thuẫn với Lâm Chi Khanh là hiểu lầm"

Zing - 23/05/2015, 14:06

Người hâm mộ bất ngờ khi Lâm Chi Khanh tiết lộ, Phương Mai mắng mình ngu ngốc. Tuy nhiên, chân dài 9X phủ nhận việc dùng từ ngữ nặng nề với bạn chơi.

Trong tập 2 của Điệp vụ tuyệt mật, số phát sóng lúc 20h ngày 23/5, Lâm Chi Khanh ức chế đến bật khóc vì lầm tưởng trong quá trình chơi Phương Mai dùng từ ngữ nhạy cảm để quát mình. Cô chia sẻ, trong lúc nóng giận, chân dài 9X đã nói: "Sao nói hoài chị không hiểu, sao chị ngu quá vậy". Tuy nhiên, sau đó Phương Mai ra sức giải thích cho đàn chị rằng, cô không có ý mắng mỏ, mọi mâu thuẫn, bất bình chỉ là hiểu lầm.

Phương Mai chia sẻ: “Tôi thẳng thắn và đôi khi điều này làm phật lòng một số người. Sự việc này tôi không phủ nhận. Nhưng chuyện tôi bất lịch sự hay thậm chí dùng từ ngữ nặng nề với chị Lâm Chi Khanh chỉ là sự hiểu lầm. Nếu như cần tranh luận với ai đó, tôi tin tưởng vào sức mạnh của việc sử dụng ngôn ngữ, lý lẽ cẩn trọng và khéo léo của mình”.

Phương Mai thừa thận, bản thân là người thẳng thắn nhưng biết cách sử dụng ngôn từ và lý lẽ khi tranh luận. 

Về phía Lâm Chi Khanh, sau cuộc tranh cãi nảy lửa với đàn em, cô cũng bày tỏ quan điểm: “Lúc đó tôi ấm ức lắm vì tôi dù sao lớn tuổi và cũng không muốn so đo với bất cứ ai. Tính tôi thẳng lắm, lúc giận nói ra vậy chứ không để lại lâu trong lòng”.

Những tranh cãi nội bộ giữa Lâm Chi Khanh và Phương Mai nhanh chóng được giải quyết êm đẹp trong tập 2 nhờ lời phân trần chân thành của Phương Mai và sự không để bụng của Lâm chi Khanh. Họ cùng nhau đoàn kết thực hiện những thử thách tiếp theo trong chương trình.

Trong thời gian ở ngôi nhà chung, những tranh cãi thường xuyên xảy ra bởi sự bất đồng quan điểm của mỗi người. 12 thí sinh với các nét cá tính khác nhau tạo nên điều thú vị, tính gay cấn cho chương trình. Ở những tập tiếp theo, khán giả được theo dõi những trò chơi không chỉ đòi hỏi sự vận động sức lực mà còn cả sự tư duy, trí tuệ của các thí sinh. Đồng thời, người xem cũng như 12 thí sinh sẽ hồi hộp dự đoán điệp vụ ngầm ẩn giấu trong chính những người chơi của chương trình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất