Phục trang trong phim "U.N.C.L.E" đốn tim các tín đồ thời trang

Màn Ảnh Sân Khấu - 23/08/2015, 11:21

Không chỉ cuốn hút với những pha hành động mãn nhãn hay những lời thoại hài hước, "Tổ chức bóng đêm U.N.C.LE" còn đốn tim các tín đồ thời trang thế giới bỏi phong cách thời trang cực chất & thời thượng.

Lấy bối cảnh của những năm 60, dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Guy Richie (đã thành công với series Sherlock Holmes), bộ phim Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E. được đánh giá mang phong cách cổ điển đặc biệt chân thực và sang trọng. Đây chính là một trong những siêu phẩm được mong đợi và đánh giá cao  vào cuối mùa hè năm 2015 không chỉ bởi vì nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, những pha hành động mãn nhãn hay những lời thoại hài hước, mà còn bởi phong cách thời trang và nội thất cực chất và thời thượng.
 

 
 
 
 
 
 
 

Các tín đồ thời trang mê mẩn với các mẫu thiết kế trong phim


Ngoài việc trở thành một bộ phim điệp viên hấp dẫn, Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E còn nổi lên như một bộ phim thời trang với những thiết kế cực kì độc đáo, sang trọng. Toàn bộ trang phục trong phim được đầu tư, thiết kế rất kĩ lưỡng: từ những bộ vest lịch lãm kết hợp cùng nơ đeo cổ của các chàng điệp viên cho đến những bộ váy kiêu sa, nón rộng vành, khuyên tai hoa văn bản lớn… của các cô nàng trong phim đã ‘đốn tim’ hàng triệu tín đồ thời trang trên thế giới.

 

 
 
 

Toàn bộ trang phục trong phim do Joanna Johnston thiết kế. Cô cho biết cảm hứng của mình đến từ những ấn bản của Vogue vào khoảng thời gian từ 1966 đến 1968. Có nhiều ý kiến cho rằng, từng bộ trang phục trong phim chất đến nỗi mỗi cảnh quay đều có thể được cắt ra và đưa vào các tạp chí thời trang danh tiếng.

 

 

Hậu trường phong cách thời trang trong phim

 

 

 

 

M.S

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất