"Phù thủy" Emma Watson sẽ yêu nàng "Harley Quinn" Margot Robbie trong phim mới?

Đời sống Pháp luât - 23/08/2016, 14:01

Hai nữ diễn viên sẽ là một đôi đồng tính nữ trong bộ phim làm lại theo tác phẩm kinh điển "Brokeback Mountain".

Tin tức về dự án remake "Brokeback Mountain" với phiên bản nữ đang được truyền tai nhau tại Hollywood.

Ấn tượng đậm nét cùng sự ám ảnh mà "Brokeback Mountain" (2005) của đạo diễn Lý An mang lại cho khán giả là không thể chối bỏ, bởi vậy tin tức mới này hiển nhiên khiến cộng đồng fan điện ảnh sôi sục.

 - Ảnh 1

Hai tài tử Heath Ledger và Jake Gyllenhaal trong "Brokeback Mountain" (2005).

Đặc biệt hơn nữa, bản remake này lại có sự góp mặt của hai sao nữ thuộc hàng top của điện ảnh Mỹ ở thời điểm hiện tại là Emma Watson và Margot Robbie.

Hai trang tin Theportlygazelle.com và Morningledger.com khẳng định, kịch bản của bộ phim đã được hãng River Road lên kế hoạch thực hiện, đồng thời, phim sẽ ra mắt vào năm 2017.

Nổi tiếng từ series phim về cậu bé phù thủy Harry Potter, Emma Watson đã từng bước thoát ra khỏi cái bóng cực lớn của vai diễn thuở nhỏ và trở thành người có được sự nghiệp thành công nhất trong bộ ba nổi tiếng. Liên tục góp mặt trong các dự án điện ảnh chất lượng với những vai diễn đa dạng, Emma Watson không chỉ khẳng định được thực lực diễn xuất mà còn có sức ảnh hưởng vô cùng lớn tới lối sống của thế hệ trẻ và là một trong những hình mẫu điển hình về một ngôi sao trẻ tài sắc vẹn toàn.

 - Ảnh 2

Emma Watson.

 

Về phần Margot Robbie – cô được coi là “nàng thơ” mới nổi của Hollywood với hàng loạt sự xuất hiện ấn tượng bên cạnh những tài tử nổi tiếng như “The Wolf of Wall Street” (2013) với Leonardo DiCaprio và “Focus” (2015) cùng Will Smith. Mới nhất, cô nàng làm “khuynh đảo” mùa phim hè với vai diễn nàng Harley Quinn xinh đẹp và điên rồ nhưng cũng đầy gợi cảm trong bom tấn “Suicide Squad”.

 - Ảnh 3

Margot Robbie.

 

Thật khó để đảm bảo được diễn xuất của hai nữ diễn viên sẽ có thể so sánh với phiên bản gốc đã trở thành huyền thoại của hai tài tử Heath Ledger và Jake Gyllenhaal, tuy nhiên việc hai cái tên siêu hot này đặt cạnh nhau đã có thể tạo ra được sự hấp dẫn nhất định.

 - Ảnh 4

Việc chưa có một trang báo chính thống hay nhà sản xuất đứng ra xác nhận thông tin mới nhất này cũng khiến người hâm mộ khá hoang mang không hiểu có phải đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Nhưng nếu đây là thật, chắc hẳn bộ phim sẽ kéo được rất nhiều khán giả đến rạp để chứng kiến câu chuyện tình yêu của hai cô nàng nóng bỏng này.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất