Phụ nữ có nét tướng này NHÂN DUYÊN cực tốt đẹp, được nhiều đàn ông vừa giàu và tốt theo đuổi

blogtamsu.vn - 24/02/2017, 20:31

Theo quan niệm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người nhân duyên tốt đẹp, được nhiều người theo đuổi.

Hai má hồng hào

Những cô gái có sắc mặt hồng hào rất vượng đào hoa, nhân duyên tốt lành, được nhiều người theo đuổi. Dù chỉ là lần đầu tiên gặp gỡ, bạn có cảm giác như đã thân quen từ lâu, khá yên tâm để có thể cùng nhau trải lòng về những vấn đề trong cuộc sống.

Nhân trung sâu lõm

Nhân trung là rãnh lõm giữa mũi và môi trên, nhân trung sâu chứng tỏ phụ nữ là người số đỏ, khả năng sinh nở hoàn hảo. Hầu hết phụ nữ có nhân trung sâu và dài, trên nhỏ dưới rộng, đường giữa rõ nét thì sinh nhiều con trai và rất dễ sinh.

Khuôn mặt thuôn dài

Đa phần quý cô có khuôn mặt thuôn dài đều rất ưa nhìn nên không khó trong việc tạo thiện cảm với người đối diện. Vì thế nhân duyên khác giới của họ cực tốt, đi tới đâu cũng dễ dàng gây sự chú ý và được mọi người yêu mến.

Lông mày

Những người phụ nữ có hai hàng lông mày uốn lượn, và có độ rộng tương đối lớn, hình vòng cung là người lương thiện, tâm địa ôn nhu. Tuy nhiên, người sinh ra có lông mày lá liễu như này cũng không nhiều. Nếu gặp được cô gái như thế này, hãy biết nắm bắt cơ hội.

Mắt to, có thần sắc

Đôi mắt to lại có thần sắc, khi mọi người nhìn vào cảm thấy sự hồn nhiên, trong sáng và rất đáng tin. Bói tình duyên qua tướng mặt phụ nữ có tướng mắt như vậy thường vượng vận đào hoa, có sức hấp dẫn mạnh mẽ, dễ dàng thu hút đối tượng khác giới.

Mái tốc mềm mại

Phụ nữ có mái tóc mềm mại là người có tính cách nhu hòa, ít khi tự tìm đến phiền não và phiền toái, chính vì thế cuộc sống tương đối trầm tĩnh, an nhàn. Họ được nhiều người đàn ông yêu thương, theo đuổi, phần lớn yêu vì nết.

Tướng mũi

Phụ nữ có cánh mũi tròn, đầy đặn thường là những người gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, đồng thời là người nhạy bén, thông minh, biết cách xử lý các tình huống xảy ra một cách ổn thỏa nhất. Đồng thời họ cũng là người dễ được mọi người yêu mến, nhiều nam nhân theo đuổi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất