Phụ nữ có nét tướng này, ắt nhà chồng được hưởng phúc

Kiến thức - 07/05/2017, 09:54

Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những đặc điểm này là người vượng phu, có ích cho gia đình, sự nghiệp của chồng.

Hàm dưới
Hàm dưới hơi to một chút, được cằm chẻ nữa thì càng tuyệt. Phụ nữ cằm chẻ là người thông minh, thùy mị, biết vun vén, tướng người này rất vượng phu ích tử, đàn ông cưới được là may mắn cả đời.
Vai tròn, lưng đầy đặn
Những người có vai tròn là những người hoạt ngôn, khéo léo. Người phụ nữ có kiểu vai này thường là những người giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Có thể trở thành quân sư rất tốt trong công việc của chồng. Lưng đầy đặn là dấu hiệu của người có sức khỏe tốt, hay gặp may mắn trong cuộc sống, sẽ tạo nhân tố tốt cho sự phát triển của chồng.
Mũi cao
Mũi của phụ nữ còn được coi là vị trí của Phu Tinh, người phụ nữ có mũi đẹp không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc cùng hưởng giàu sang phú quý với người bạn đời của mình.
 

Phu nu co net tuong nay, at nha chong duoc huong phuc

 

Mũi nhẹ uốn cao dần đều, cánh mũi tròn trịa có thịt sẽ là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng, có cuộc sống giàu sang tài vận tốt, dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình, đó cũng là người gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp. Người phụ nữ như vậy sẽ là người phò tá xuất sắc cho chồng, tình cảm vợ chồng luôn đong đầy trìu mến, hai người đồng sức đồng lòng trong mọi việc và cùng nhau hưởng phúc.
Eo mông
Eo mông là đại diện cho tư tưởng của một người. Dù có đẹp đến đâu nhưng mà vòng eo và mông không căng nẩy hoặc đầy đặn thì cũng rất khó có phúc lộc con cái. Chính vì vậy mà nếu eo quá nhỏ hoặc lệch thì thường sẽ yếu ớt, đa tình. Nam giới khi chọn vợ thường sẽ để ý đến vóc hình đồng hồ cát, mà ít khi để ý chi tiết khả năng cân bằng sinh dưỡng của nữ giới. Chính vì vậy, nếu muốn chọn chuẩn vợ thì cần đặc biệt chú ý điểm này trên hình thể.
Dái tai to
Người có dái tai dày, to là người có tướng phú quý, về mặt tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.
Giọng nói thanh cao
Giọng nói có liên quan khá nhiều đến tâm hồn người phụ nữ. Những người phụ nữ này tinh tế, nhỏ nhẹ và chín chắn. Với công việc của chồng chắc chắn sẽ giúp ích được nhiều trong việc phát triển sự nghiệp cũng như những lời khuyên hữu ích khi cần thiết.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất