Phòng ngủ “cấm” cho người này vào kẻo hối thì đã muộn

blogtamsu.vn - 24/03/2017, 16:32

Phòng ngủ "cấm" cho người này vào kẻo hối thì đã muộn - muốn hạnh phúc trọn vẹn hãy chú ý ngay.

Không nên ngủ ở phòng tầng thấp

Trong những năm gần đây, rất nhiều đôi vợ chồng thích vị trí phòng ngủ của mình trong tầng thấp, thậm chí là tầng hầm, để có không gian yên tĩnh. Tuy nhiên, đây là phong thủy rất xấu vì không gian ở tầng hầm có xu hướng hút tà khí – gây ra sự mất cân bằng trong năng lượng. Về lâu dài, nếu hai bạn dành quá nhiều thời gian ở đó sẽ thu hút sự can thiệp của kẻ thứ ba trong mối quan hệ của bạn, xấu hơn là sức khỏe ảnh hưởng, thậm chí là có thể dẫn tới vô sinh.

Kỵ người thứ 3 bước vào phòng ngủ của 2 vợ chồng

Phòng ngủ là nơi dành riêng cho hai vợ chồng, vì thế bạn nên tránh để người thứ ba bước vào bởi nó có thể đem đến khí vẩn đục cho căn phòng. Ngoài ra, nhiều người thường sử dụng phòng ngủ làm nơi thay quần áo, tuy nhiên điều này cũng không ổn vì dễ khiến người chồng ngoại tình ở bên ngoài.

Đầu giường nên có đèn

Bất luận là từ góc độ phong thủy hay vấn đề vệ sinh thì đầu giường nên giữ gìn sạch sẽ, ngăn nắp. Ngoài ra, nếu phía trên phần đầu bạn nằm ngủ có thiết kế phần cao hơn mà chúng ta thường gọi là “đầu giường” thì càng có lợi, vì nó ngụ ý có điểm tựa vững chắc cho con người.

Bên cạnh đó, đầu giường tốt nhất là đặt một chiếc đèn nhỏ. Ánh sáng đèn tượng trưng cho sự sáng sủa, có lợi cho sức khỏe của chủ nhân và giúp giấc ngủ thêm yên ổn.

Đầu giường kỵ trống không

Thứ nhất, giường ngủ không nên đặt ngay giữa phòng ngủ, bởi vì như thế nghĩa là bốn mặt chiếc giường đều là khoảng trống, khiến con người có cảm giác chông chênh, bất an, thiếu điểm tựa, khi ngủ sẽ không có cảm giác an toàn và ngủ không ngon giấc, dễ giật mình. Tốt nhất giường ngủ nên có hai mặt kê gần tường hoặc ít nhất là đầu giường phải có vách tường hay mặt phẳng vững chãi nào đó làm điểm tựa.

Ngoài ra, nơi dễ “tàng phong tụ khí” nhất trong phòng ngủ chính là góc phòng, rất thích hợp kê giường ở đây, giúp ích cho vận thế của chủ nhân. Nếu không thể kê đầu giường sát tường thì bạn có thể thiết kế một giá sách để hóa giải cảm giác trống rỗng nhưng nhớ phía trên kệ sách phải gọn gàng, sạch sẽ, không đặt đồ đạc lung tung.

Theo Khoevadep

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất