Phim zombie của Brad Pitt ấn định ngày ra mắt phần 2

Zing - 22/05/2015, 14:54

Phần tiếp theo của bom tấn mang đề tài thảm họa xác sống “World War Z” dự kiến ra mắt sau hai năm nữa.

Hãng Paramount thông báo World War Z 2 sẽ ra rạp từ ngày 9/6/2017. Tài tử Brad Pitt trở lại sắm vai chính Gerry Lane, một cựu thanh tra của tổ chức Liên Hiệp Quốc có nhiệm vụ tìm ra phương thuốc ngăn chặn đại dịch zombie đang lan tràn trên khắp thế giới.

 

World War Z ra mắt hồi mùa hè năm 2013. Bất chấp một số ý kiến trái chiều ban đầu, cũng như phải đối đầu với bom tấn siêu anh hùng Man of Steel và tác phẩm hoạt hình Monster University, bộ phim vẫn đạt doanh thu 540 triệu USD toàn cầu.

 

World War Z là bộ phim có doanh thu ra mắt cao nhất tại Bắc Mỹ trong sự nghiệp của Brad Pitt.

 

Trong tuần ra mắt, World War Z thu 66,41 triệu USD, chịu xếp sau bộ phim hoạt hình của xưởng Pixar. Song, đây vẫn là thành tích mở màn cao nhất trong sự nghiệp của Brad Pitt tại khu vực Bắc Mỹ.

 

Chiếc ghế chỉ đạo của World War Z 2 được dành cho Juan Antonia Bayona (The Impossble), thay vì Marc Forster như tập đầu. Vị đạo diễn người Tây Ban Nha thực hiện bộ phim mới dựa trên kịch bản của Steven Knight (Eastern Promises). Cốt truyện của phần hai World War Z hiện vẫn được giữ bí mật.

 

Ra mắt từ ngày 9/6/2017, World War Z 2 dự kiến đối đầu trực tiếp với bom tấn siêu anh hùng Fantastic Four 2 của 20th Century Fox tại các rạp chiếu bóng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất