Phim ngắn của Nhã Phương đứng đầu BXH YouTube Ads Việt Nam

Zing - 03/11/2015, 08:41

Phim ngắn “Nam đẹp trai và dàn xế khủng" với sự tham gia của Nhã Phương, Trấn Thành vừa lọt top 10 video nhãn hàng có lượt xem và chia sẻ nhiều nhất tại Việt Nam năm 2015.

Xếp hạng trên được YouTube công bố trong lễ kỷ niệm sinh nhật lần đầu tiên tại Việt Nam hôm 29/10. Nam đẹp trai và dàn xế khủng là tập cuối trong chuỗi phim ngắn Trấn Thành Nabi đi Chợ Tốt, thu hút hơn 8,6 triệu lượt xem, 26.000 lượt tương tác và hơn 6.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Đại diện Chợ Tốt cùng đơn vị làm phim nhận giải thưởng của YouTube

Đại diện Chợ Tốt cùng đơn vị làm phim nhận giải thưởng của YouTube.

Nam đẹp trai và dàn xế khủng đồng thời là một trong 10 sản phẩm sáng tạo hàng đầu được phát hành vào giữa mùa giải Marketing Spikes 2014 và Marketing Spikes 2015 Châu Á Thái Bình Dương.

Một cảnh quay xúc động trong phim.

Một cảnh quay xúc động trong phim.

Với nội dung xúc động, diễn xuất tròn vai của Trấn Thành (Nam đẹp trai), Nabi Nhã Phương (Dương Angel) cùng thông điệp “Tết là khởi đầu mới", clip đã mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên.

 

Đại diện đơn vị sản xuất phim, bà Nguyễn Ngọc Hải Đường (Giám đốc Phát triển Kinh doanh trang rao vặt trực tuyến Chợ Tốt) chia sẻ: “Chợ Tốt rất tự hào khi là một trong những thương hiệu đi đầu tại Việt Nam tạo ra trào lưu làm phim ngắn. Khi mới bắt đầu vào giữa năm 2013, chúng tôi chỉ định làm 3-4 tập phim. Chính tình cảm và phản ứng tích cực của khán giả dành cho series là nguồn động lực để chúng tôi làm đến tập 9. Những câu chuyện dễ thương cùng Chợ Tốt của cặp đôi Nam đẹp trai và Dương Angel giúp chuỗi phim ngắn thu hút hơn 36 triệu lượt xem”.

Nụ hôn bất ngờ Dương dành cho Nam mở đầu tình yêu dễ thương từ hai phía

Nụ hôn bất ngờ Dương dành cho Nam mở đầu tình yêu dễ thương từ hai phía

Tiếp tục dự án điện ảnh, Chợ Tốt đang cùng đạo diễn Bone Hồ triển khai chương trình Chợ Tốt Light Camera. Đây là sân chơi cho các sinh viên yêu điện ảnh có cơ hội thực hiện một số tập phim ngắn để ra mắt khán giả Việt trong tháng 11.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất