Phim mới của Kim Tae Hee quảng cáo lộ liễu

Zing - 04/09/2015, 08:54

Vấn nạn quảng cáo trong phim Hàn đang tái diễn trong "Yong Pal", bộ phim truyền hình mới của kiều nữ Kim Tae Hee và mỹ nam Joo Won.

Bộ phim Yong Pal của Kim Tae Hee và Joo Won đang dẫn đầu các chương trình truyền hình tối thứ 4-5. Tập 9 của phim vừa lên sóng gây chú ý bởi 2 nhân vật chính Kim Tae Yeon (Joo Won) - Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) bắt đầu mối quan hệ tình cảm.

Trong tập này, cặp đôi hẹn hò tại một khu rừng bạch dương. Khán giả được chứng kiến anh chàng “lang băm” Tae Yeon dành những cử chỉ chăm sóc, quan tâm cho bạn gái thừa kế Han Yeo Jin. Tại một phân cảnh, Tae Yeon lấy điện thoại để chỉ cho cô xem một ứng dụng. Ở cảnh này, máy quay tập trung vào điện thoại trên tay Joo Won trong 20 giây khiến không ít người xem phàn nàn bộ phim sử dụng chiêu trò quảng bá.

Cảnh quay camera lưu lại chiếc điện thoại của Joo Won trong 20 giây.

Cảnh quay camera lưu lại chiếc điện thoại của Joo Won trong 20 giây.

Trong 9 tập phim đã phát sóng, Yong Pal cũng từng bị phàn nàn xen lẫn quảng cáo các nhãn hàng như nước đóng chai, xe hơi … Người xem cho rằng vấn nạn quảng cáo ngày càng lộ liễu trong phim, đặc biệt khi diễn viên là gương mặt đại diện cho nhãn hàng tài trợ.

Bên cạnh tình tiết quảng cáo lộ liễu, tập phim mới cũng mang đến màn khóa môi lãng mạn của cặp đôi chính. Tae Yeon đưa Yeo Jin đến ngọn đồi cối xay gió và trao cho cô nụ hôn nóng bỏng. 

Cảnh hôn lãng mạn của cặp đôi.
Cảnh hôn lãng mạn của cặp đôi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất