Phim "Liên minh huyền thoại" ra mắt dàn diễn viên tài năng

Zing - 10/09/2015, 17:48

Nhà sản xuất bộ phim điện ảnh “Liên minh huyền thoại” tin tưởng rằng dàn diễn viên đa dạng phong cách và tài năng sẽ không phụ lòng mong đợi của khán giả.

 

Bộ phim được lấy cảm hứng từ game Liên minh huyền thoại hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn các khán giả yêu thích thể loại phim hài, phiêu lưu, hành động.

Từ khi chuẩn bị cho đến lúc bấm máy, các thông tin hình ảnh về bộ phim được nhà sản xuất giấu kín. Tới giờ, khi đã thu hình xong thì các thông tin, hình ảnh đầu tiên của bộ phim mới được nhà sản xuất hé lộ.

Trong phim, Huỳnh Anh trong vai anh chàng bảo vệ Hải Đăng, có võ công cao cường. Mong muốn lớn nhất của Hải Đăng là có tiền chữa bệnh cho mẹ và thoát nghèo. Khi gia nhập hội Liên minh huyền thoại, với phong thái chững chạc, Hải Đăng đã trở thành thủ lĩnh của nhóm.

Huỳnh Anh trong vai Hải Đăng.

Huỳnh Anh trong vai Hải Đăng.

Hòa Hiệp lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh, hóa thân thành Phạm Cường nắm giữ vai trò hoạt náo, hài hước, trung tâm của mọi sự chú ý. Phạm Cường đam mê khảo cổ, tính tình hoạt bát, mê gái, thích nổ nhưng nổ hay, võ công có nhưng sử dụng thì tùy hứng.

Hòa Hiệp trong vai Phạm Cường.

Hòa Hiệp trong vai Phạm Cường.

Lilly Luta đã nhập vai thiếu nữ Mi Lan rất ngọt. Mi Lan là cô gái xinh đẹp, dịu dàng nhưng lại ẩn chứa một nội lực mạnh mẽ. Vì tình yêu của mình, cô đã chấp nhận hiểm nguy, thậm chí là cả tính mạng của mình.

Lilly Luta trong vai Mi Lan.

Lilly Luta trong vai Mi Lan.

Sau khi đạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Viet Film Fest 2015 cho vai diễn Linh trong Dịu Dàng, Thanh Tú đã tiếp tục hóa thân vào Tuệ Na của Liên minh huyền thoại. Tuệ Na có cá tính mạnh, hướng ngoại, sống chân thành, thẳng thắn.

Thanh Tú trong vai Tuệ Na.

Thanh Tú trong vai Tuệ Na.

Gương mặt mới trong bộ 5 của Liên minh huyền thoại là diễn viên hành động Nam Long, được nhà sản xuất chú ý với kỹ năng và phong cách võ thuật mạnh mẽ, ấn tượng. Nam Long đảm nhận vai Long, một chàng trai bản lĩnh, giỏi võ, hiếu chiến. Điều đặc biệt ở nhân vật này là vui hay buồn thì ánh mắt vẫn thể hiện sự lạnh lùng khó đoán.

Nam Long trong vai Long.

Nam Long trong vai Long.

Bên cạnh đó, phim còn quy tụ dàn diễn viên kỳ cựu như NSƯT Mạnh Dung, Võ Hiệp, Kiều Trinh, Tấn Bo, Thanh Hiền và các diễn viên có năng lực như Bá Cường, Quách Hữu Lộc, Cao Thùy Linh...

Bộ phim được nhà sản xuất đầu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh, tạo hình, công nghệ… với kỳ vọng làm thỏa lòng người xem. Bộ phim sẽ gửi đến khán giả đầy đủ các yếu tố hài hước, phiêu lưu, võ thuật, lãng mạn và quan trọng nhất là hướng tới tính nhân văn cao.

Bộ phim do Phú Hải Movies sản xuất, bộ đôi đạo diễn tài năng là Đinh Thái Thụy và Phạm Văn Hải - doanh nhân mê điện ảnh.

Liên minh huyền thoại được Lotte Cinema dự kiến công chiếu toàn quốc vào tháng cuối năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất