Phim kinh dị ăn thịt người khiến khán giả ngất giữa rạp

Zing - 14/09/2016, 17:09

Nhiều khán giả khi theo dõi “Raw” trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2016 đã không thể chịu nổi những cảnh quay bạo liệt trong phim.

Theo tờ Hollywood Reporter, các nhân viên y tế đã phải có mặt để chăm sóc nhiều khán giả bị ngất khi đang theo dõi bộ phim mang đề tài ăn thịt người có tên Raw tại Toronto, Canada trong ngày 13/9.

Buổi chiếu thuộc chương trình Midnight Madness nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2016.

Phim kinh di an thit nguoi khien khan gia ngat giua rap hinh anh 1

Nhiều khán giả tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2016 đã ngất xỉu khi đang theo dõi Raw. Ảnh: Focus World.

 

“Ban tổ chức phải gọi xe cứu thương đến hiện trường bởi tác phẩm tỏ ra quá sức chịu đựng đối với nhiều khán giả”, Ryan Werner - chuyên viên marketing của bộ phim tiết lộ.

Ông chia sẻ lần gần nhất mình chứng kiến một tác phẩm điện ảnh gây ra hiệu ứng kiểu thế này là Antichrist (2009) của đạo diễn Lars von Trier.

Raw là một trong những tựa đề thu hút khán giả nhất tại Toronto năm nay. Bởi hồi tháng 5, tác phẩm kinh dị mới thắng giải FIPRESCI của giới phê bình trong khuôn khổ liên hoan phim Cannes. Tại vùng bờ biển nước Pháp, không có ai bị ngất khi xem phim.

Do đạo diễn Julia Ducournau thực hiện, bộ phim Raw sử dụng tiếng Pháp. Tác phẩm theo chân một nữ sinh viên ăn chay (Garance Marillier). Nhưng sau khi đặt chân tới ngôi trường thú y và tham dự một vài buổi cúng tế kỳ quặc, cô gái dần dần biến đổi thành một kẻ ăn thịt người đáng sợ.

Sau khi có buổi chiếu ra mắt tại Cannes 2016, phim gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn được nhiều đơn vị phát hành tranh giành mua bản quyền.

Tiếp sau Toronto, Raw chuẩn bị góp mặt tại một số liên hoan phim nổi tiếng khác như Mayhem Film, Celluloid Screams và Sitges.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất