Phim hành động của Ben Affleck không có đối thủ tại phòng vé

Zing - 14/10/2016, 17:42

“The Accountant” (Mật danh: Kế toán) của Ben Affleck được dự đoán là tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất tại phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này.

Năm 2003, sự nghiệp của Ben Affleck rơi xuống điểm đáy khi Gigli của anh với người tình lúc bấy giờ là Jennifer Lopez ra rạp. Tác phẩm hài hước lãng mạn bị giới phê bình đánh giá là thảm họa và chỉ thu hơn 7 triệu USD so với kinh phí sản xuất lên tới hơn 50 triệu USD.

Nhưng sau đó, người ta được chứng kiến cuộc hồi sinh ngoạn mục của tài tử. Tác phẩm Argo (2012) do anh làm đạo diễn thắng giải Phim truyện xuất sắc của Oscar.

Còn giờ, Ben Affleck là Batman trong vũ trụ phim siêu anh hùng của DC, chuẩn bị thực hiện tác phẩm riêng mới về “kỵ sĩ bóng đêm” trong thời gian tới. Ngay cả chuyện anh ly hôn với Jennifer Garner mới đây cũng không thể khiến hình ảnh của Ben Affleck bị sứt mẻ.

Phim hanh dong cua Ben Affleck khong co doi thu tai phong ve hinh anh 1

The Accountant là tác phẩm hành động giật gân mới, có sự tham gia của Ben Affleck trong vai chính. Đạo diễn của bộ phim là Gavin O'Connor. Ảnh: Warner Bros.

Cuối tuần này, sức mạnh ngôi sao của nam diễn viên 44 tuổi thêm một lần nữa được thử thách. Tác phẩm hành động giật gân The Accountant ra rạp với sức hút duy nhất đến từ cái tên Ben Affleck.

Chuyện phim theo chân một gã kế toán siêu cấp, chuyên điều tra sổ sách cho các băng đảng tội phạm khét tiếng. Khi thực hiện hợp đồng cho một công ty sản xuất chi giả, quá khứ của gã bất ngờ bị phơi bày và khiến giới chức trách vào cuộc để điều tra thân phận thực sự của hắn.

Theo giới quan sát phòng vé, The Accountant sẽ không mấy khó khăn giành ngôi đầu tại phòng vé Bắc Mỹ với 18-20 triệu USD từ 3.322 cụm rạp cuối tuần này, qua đó truất ngôi tác phẩm gây thất vọng The Girl on the Train.

Phim hanh dong cua Ben Affleck khong co doi thu tai phong ve hinh anh 2

Warner Bros. chỉ phải bỏ ra 40 triệu USD để thực hiện The Accountant. Ảnh: Warner Bros.

Đó không phải là một kết quả tồi bởi Warner Bros. chỉ phải bỏ ra 40 triệu USD để thực hiện The Accountant. Cộng thêm doanh thu từ các thị trường quốc tế, bộ phim sẽ không khó thu hồi vốn sau khoảng hai tuần trình chiếu.

Trên thực tế, mối quan hệ giữa Ben Affleck và Warner Bros. đang trong thời kỳ tốt đẹp. Ngoài dòng phim siêu anh hùng, anh còn mới làm đạo diễn kiêm diễn viên chính cho Live by Night - tác phẩm hình sự lấy bối cảnh thời kỳ nước Mỹ cấm sản xuất, tàng trữ và buôn bán rượu vào đầu thế kỷ XX.

Tại Việt Nam, The Accountant cũng được khởi chiếu từ 14/10 dưới tựa đề Mật danh: Kế toán.

Bên cạnh Ben Affleck, một ngôi sao khác cũng xuất hiện tại phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này. Ngay sau Central Intelligence đóng cùng The Rock hồi mùa hè, danh hài da màu Kevin Hart phát hành Kevin Hart: What Now? - tác phẩm ghi lại buổi diễn cuối cùng nằm trong tour diễn hài mới nhất của anh.

Phim hanh dong cua Ben Affleck khong co doi thu tai phong ve hinh anh 3

Kevin Hart hiện là danh hài được khán giả nước Mỹ ưa chuộng bậc nhất. Ảnh: Universal.

Giới quan sát dự đoán phim có thể thu 13 triệu USD sau ba ngày từ 2.550 cụm rạp, một con số thực sự ấn tượng so với kinh phí sản xuất chỉ là 10 triệu USD.

Trước đó, một tác phẩm tương tự của anh là Kevin Hart: Let Me Explain từng thu tới 32 triệu USD tại quê nhà và là phim hài độc thoại ăn khách thứ ba trong lịch sử nước Mỹ.

Bộ phim mới cuối cùng tại Bắc Mỹ cuối tuần này là Max Steel - tác phẩm hành động khoa học viễn tưởng dựa trên thương hiệu đồ chơi cùng tên. Dự án được phát triển suốt nhiều năm qua, và đã có lúc người ta tưởng rằng Taylor Lautner sẽ sắm vai chính.

Song, ở sản phẩm cuối cùng, Ben Winchell - ngôi sao của Finding Carter trên kênh MTV, mới là người được chọn. Phim nhắm đến mức ra mắt chỉ là 5 triệu USD và do hãng Open Road Films phát hành.

Phim hanh dong cua Ben Affleck khong co doi thu tai phong ve hinh anh 4

Sau thời gian dài phát triển, Max Steel chuẩn bị ra rạp nhưng chỉ nhận được sự thờ ơ tại nước Mỹ. Ảnh: Open Road Films.

Hơn một tháng qua là quãng thời gian đáng quên tại phòng vé Bắc Mỹ khi hàng loạt bộ phim mới như Deepwater Horizon, Storks, Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children hay The Girl on the Train đều không đạt doanh thu cao như mong đợi.

Hiện các nhà rạp mong chờ những bom tấn như Doctor Strange, Fantastic Beasts and Where to Find Them hay Moana trong tháng 11 chẳng kém gì khán giả đại chúng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất