Phim Hàn nào có tên dính đến "Romance" cũng "nóng" thế này ư?

Kênh 14 - 17/05/2017, 18:21

Không hiểu sao, các bộ mà có tên phim dính đến chữ "Romance" là các cảnh tình cảm theo đó cũng "nóng hơn", sexy hơn các bộ phim tình cảm Hàn Quốc khác...

Nói về chủ đề lãng mạn tình cảm thì phim truyền hình Hàn Quốc gần như vô địch châu Á. Mỗi năm có không biết bao nhiêu bộ phim lãng mạn, tình cảm đến mức "sến rện" được ra đời và làm fan trong nước lẫn ngoài nước đều "phát cuồng". Tuy nhiên cách thể hiện tình cảm trên phim Hàn Quốc thường rất nhẹ nhàng, dịu dàng kiểu "rung động tình đầu", trong sáng đến mức làm fan thấy sốt ruột thay cho cặp đôi chính, mãi mới có một nụ hôn "trưởng thành" chứ đừng mong là có cảnh giường chiếu bỏng mắt.

Tuy nhiên, ít không có nghĩa là không có. Các bộ phim dưới đây sẽ là chứng minh cho thấy, muốn "nóng bỏng" cấp độ nào phim Hàn cũng làm được, chỉ cần phù hợp với kịch bản, diễn viên và diễn biến tình cảm hay không mà thôi. Đặc biệt hơn hết là các bộ mà có tên phim dính đến chữ "Romance" cũng sẽ hứa hẹn có các cảnh tình cảm "nóng hơn", sexy hơn và làm các "con chiên" phim Hàn "cuốn quéo chân tay" hơn các bộ phim khác.

1. I Need Romance 1-2-3 (Khát khao hạnh phúc - Phần 1-2-3)

Series phim I Need Romance của đài tvN là series phim tình cảm rất được khán giả yêu mến, nó lãng mạn như chính cái tên phim vậy. Bộ phim về đề tài tình yêu của những người trưởng thành, đang trong độ tuổi 30. Không còn là mối tình đầu, là sự ngây thơ trong sáng của tình yêu gà bông thời cấp 3 hay tình yêu hẹn hò dating của độ tuổi 20 nữa mà bộ phim xoay quanh cách yêu, cách suy nghĩ về tình yêu, hạnh phúc của những người lớn, sắp đến tuổi lập gia đình.

Phim Hàn nào có tên dính đến Romance cũng nóng thế này ư? - Ảnh 2.

 

Phim Hàn nào có tên dính đến Romance cũng nóng thế này ư? - Ảnh 3.

Cặp đôi chính trong I Need Romance 2 là Lee Jin Wook và Jung Yoo Mi.

Phim Hàn nào có tên dính đến Romance cũng nóng thế này ư? - Ảnh 4.

Cảnh hôn nóng bỏng của Lee Jin Wook trong phòng tắm từng gây "sốc" cho rất nhiều khán giả.

Không giống với những bộ phim tình cảm lãng mạn khác của Hàn Quốc, I Need Romance của đài tvN khai thác tình yêu của những người trưởng thành, đang ở độ tuổi 30. Bởi vậy mà cách yêu, cách hẹn hò, cách suy nghĩ về tình yêu, gia đình, hạnh phúc cũng khác với những cặp đôi "gà bông" hay mối tình đầu thường thấy trên màn ảnh Hàn. Trong I Need Romance, các cảnh tình cảm đều được quay vô cùng chân thực, lãng mạn và đầy "sexy" nhưng vẫn trong khuôn khổ của 1 bộ phim truyền hình. I Need Romance cũng là bộ phim truyền hình 16+ hiếm có được phát sóng tại Hàn Quốc.

Phim Hàn nào có tên dính đến Romance cũng nóng thế này ư? - Ảnh 6.

"Cao thủ kiss" Sung Joon và Kim So Yeon là cặp đôi chính của I Need Romance 3.

Phim Hàn nào có tên dính đến Romance cũng nóng thế này ư? - Ảnh 7.

 

2. My Secret Romance (Bí mật ngọt ngào)

Bộ phim của đài truyền hình OCN vừa mới đây đã làm dân tình một phen "náo loạn" bởi cảnh hot ngay từ tập đầu tiên khi đôi nam - nữ chính "tình một đêm" với nhau trong xe ô tô. Cảnh nóng bất ngờ này đã giúp bộ phim thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả và "góp mặt" trong danh sách các bộ phim Romance có cảnh "siêu hot".

Phim Hàn nào có tên dính đến Romance cũng nóng thế này ư? - Ảnh 9.

 

Phim Hàn nào có tên dính đến Romance cũng nóng thế này ư? - Ảnh 10.

 

3. Witch’s Romance (Phù thủy tình yêu)

Trong sự nghiệp làm diễn viên của Park Seo Joon thì đây chính là bộ phim khiến fan nữ của chàng trai này phải "đau lòng" nhất. Bởi khi đóng drama này, Seo Joon có vô vàn kiss scene cũng như cảnh "nóng" đóng cùng đàn chị Uhm Jung Hwa. Thường có hình ảnh là một chàng trai "tài phiệt" sáng mã và bảnh bao, nhưng khi đóng bộ phim Witch's Romance thì Seo Joon trở thành một "tay chơi" trong tình yêu.

Phim Hàn nào có tên dính đến Romance cũng nóng thế này ư? - Ảnh 12.

Đây có lẽ là bộ phim có nhiều kiss scene nhất của Park Seo Joon!

Phim Hàn nào có tên dính đến Romance cũng nóng thế này ư? - Ảnh 13.

 

Phim Hàn nào có tên dính đến Romance cũng nóng thế này ư? - Ảnh 14.

 

Phim Hàn nào có tên dính đến Romance cũng nóng thế này ư? - Ảnh 15.

Fan nữ của Park Seo Joon đã đau lòng biết bao khi thấy chàng đang "mê mệt" đàn chị trong phim thế này...

Theo Bobo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất