Phim của Suzy và mỹ nam "Người thừa kế" hẹn ngày lên sóng

Tiin - 12/04/2016, 17:24

Tác phẩm truyền hình Uncontrollably Fond cũng được quay xong xuôi rồi mới đến tay khán giả.

 

Sau bộ phim ăn khách Gu Family Book năm 2013, Suzy tập trung ca hát và chỉ đóng phim điện ảnh The Hymn. Gần đây, thành viên miss A đang bận rộn trên trường quay phim truyền hình Uncontrollably Fond.

Đóng cặp với cô là mỹ nam mới nổi Kim Woo Bin từ bộ phim Người thừa kế. Đây là lần đầu tiên Kim Woo Bin đảm nhận vai nam chính.

Phim của Suzy và mỹ nam Người thừa kế hẹn ngày lên sóng

 

Kim Woo Bin và Suzy trong phim mới

Mới đây, nhà sản xuất Uncontrollably Fond tiết lộ ngày phim lên sóng sẽ là 6/7 trên đài KBS. Uncontrollably Fond là một trong những phim Hàn gần đây theo xu hướng đóng máy trước khi trình chiếu, trái ngược với thói quen làm phim cuốn chiếu truyền thống.

Trong phim, Suzy và Kim Woo Bin có mối tình lãng mạn và thơ mộng. Bạn gái Lee Min Ho vào vai một nhà sản xuất phim tài liệu, còn Kim Woo Bin đóng vai một ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí.

Mặc dù không lạ lẫm với hoàn cảnh của nhân vật nhưng nam diễn viên 26 tuổi cho biết: 'Vì chưa từng có kinh nghiệm là một ngôi sao hạng A nên tôi gặp khó khăn khi hóa thân vào nhân vật'.

Phim của Suzy và mỹ nam Người thừa kế hẹn ngày lên sóng

Một cảnh trong phim

Hôm 4/4, một số fan chụp được những hình ảnh đoàn phim đang thực hiện cảnh quay lãng mạn của Suzy và Kim Woo Bin. Tại đây, cặp đôi chính gặp nhau ở một công viên, Kim Woo Bin có cảnh nằm gác đầu lên đùi Suzy, thể hiện mối quan hệ thân mật.  

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất