Phim của Song Hye Kyo bất ngờ bị chỉ trích dữ dội, diễn xuất giả trân sau 7 năm phát sóng

02/12/2020, 09:52

Sau 7 năm phát sóng, bộ phim "Ngọn gió đông năm ấy" mà Song Hye Kyo đóng vai chính bất ngờ bị đào bới và chỉ trích dữ dội.

Bộ phim Wind Blows in Winter - Ngọn gió đông năm ấy mà Song Hye Kyo đóng chính cách đây 7 năm vốn dựa trên nguyên tác của dự án truyền hình Nhật Bản có tên: I Don't Need Love, Summer. Sở hữu một cốt truyện đẫm nước mắt, biên kịch của bộ phim là Noh Hee Kyung đã khéo léo cải biên, lồng ghép sự đối lập giữa sinh tồn và tình yêu nam nữ.

Trong phim Oh Soo (Jo In Sung) vì sự sinh tồn mà bất đắc dĩ lừa gạt Oh Young (Song Hye Kyo), người đang cần tình yêu. Chẳng thể nào ngờ, Oh Soo lại yêu chính "con mồi" của mình. Tuy biên kịch phim không cho Oh Young có một đôi mắt sáng, song lại để cho cô có trí thông minh hơn người và giác quan đủ mạnh để có thể tự phán đoán tình huống và chăm sóc cho bản thân mình.

Phim của Song Hye Kyo bất ngờ bị chỉ trích dữ dội, diễn xuất giả trân sau 7 năm phát sóng-1
Tạo hình của Song Hye Kyo trong phim Ngọn gió đông năm ấy.

Tuy nhiên sau 7 năm phát sóng, bộ phim bất ngờ bị chỉ trích dữ dội khi bị cho rằng... quá giả trân, không phù hợp với thực tế. Cụ thể, theo tờ News của Hàn Quốc thì vai diễn của Song Hye Kyo khi vào vai người khiếm thị là thiếu hiểu biết về nhận thức của người khuyết tật, bởi lẽ nhân vật mà nữ diễn viên đóng bị khiếm thị nhưng tô son rất điệu nghệ, còn đi được cả giày cao gót, điều này được xem là không đúng với thực tế.

Phim của Song Hye Kyo bất ngờ bị chỉ trích dữ dội, diễn xuất giả trân sau 7 năm phát sóng-2
Tuy nhiên, tác giả Noh Hee Kyung đã lên tiếng đáp trả điều này: "Tôi muốn nói rằng việc giam giữ những định kiến như thế này sẽ làm tổn thương đến người bị khiếm thị".

 

Phim của Song Hye Kyo bất ngờ bị chỉ trích dữ dội, diễn xuất giả trân sau 7 năm phát sóng-3
Sau 7 năm phát sóng, bộ phim Ngọn gió đông năm ấy mà Song Hye Kyo đóng vai chính bất ngờ bị réo tên chỉ trích.

Ngọn gió đông năm ấy là một bộ phim truyền hình lãng mạn của Hàn Quốc, phát sóng tập đầu tiên vào tháng 2/2013 trên kênh truyền hình SBS. Với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng, kịch bản ấn tượng cùng những cảnh phim đẹp, Ngọn gió đông năm ấy nhanh chóng đưa tên mình vào danh sách những bộ phim truyền hình có tỷ lệ người xem cao nhất, đồng thời tạo ra sức ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất