Phim của C. Ronaldo qua các con số

Ngoisao.net - 12/11/2015, 10:11

Trong phim tài liệu mới ra mắt nói về bản thân, tiền đạo Bồ Đào Nha có tới hơn 7 phút mặc đồ lịch sự.

Bộ phim tài liệu có tên "Cristiano Ronaldo" được khởi quay từ giữa năm ngoái, sau khi anh cùng Real đăng quang tại Champions League. Sau 14 tháng sản xuất, bộ phim ra mắt tối 9/11 tại London, Anh. Tờ Wall Street Journal thống kê thời lượng một số cảnh quay chính trong bộ phim dài 89 phút để có thể dễ hình dung C. Ronaldo muốn miêu tả bản thân mình với thế giới như thế nào.

phim-cua-c-ronaldo-qua-cac-con-so

C. Ronaldo trong lễ ra mắt phim tại London hôm 9/11. Ảnh: JJ.

Anh đã dành 7 phút và 28 giây mặc các bộ đồ lịch sự như comple hay kiểu tuxedo. Nhiều hơn khoảng 5 giây là hình ảnh C. Ronaldo trong trang phục thi đấu của Real Madrid (7 phút 33 giây).

Là một người luôn tự hào và thích khoe hình thể, nên có chút bất ngờ khi anh chỉ dành ba phút 45 giây trong phim xuất hiện với cảnh không mặc áo. Nhưng dù gì con số này cũng vượt trội so với chỉ 19 giây anh xuất hiện trong phim cùng trang phục thi đấu của MU - CLB giúp anh tỏa sáng trước khi chuyển tới Real Madrid.

Trong số những khoảnh khắc khác cùng bóng đá, siêu sao 30 tuổi này có ba phút và 6 giây trong hình ảnh của một tuyển thủ Bồ Đào Nha, một phút và 13 giây khoác áo Sporting Lisbon. Anh có hai phút 25 giây trên máy bay riêng và một phút 7 giây hát một bài của Rihanna.

Trong phim của C. Ronaldo, Leo Messi cũng xuất hiện khoảng hai phút 37 giây. Nhà môi giới bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, siêu cò Jorge Mendes, đại diện của Ronaldo, có tới 9 phút 21 giây xuất hiện trong phim.

Tùng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất