Phim cấp 3 - Mùa hè khiến giới trẻ Việt phát cuồng

Sao online - 03/08/2015, 15:58

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, Phim cấp 3 – Mùa hè đã chính thức ra mắt khán giả trên hai kênh YouTube 20ent và Donggiao Production.

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, Phim cấp 3 – Mùa hè đã chính thức ra mắt khán giả trên hai kênh YouTube 20ent và Donggiao Production.


Vẫn là những nhân vật quen thuộc trong Phim cấp 3 – Phần 2 như Minh Khánh, Lục Anh, Hậu Nguyễn, Ngọc Duy, Minh Luân, Vi Vi, Thanh Thanh… Các bạn trẻ tiếp tục đại náo mùa hè trong series 8 tập phim. “Mùa hè” sẽ là những câu chuyện hấp dẫn kẻ về chuyến đi rong chơi lên rừng xuống biển, những chuyện tình cảm tuổi học trò cùng nhiều những thử thách cho các bạn.

 

Cả nhóm chia sẻ: “Trong suốt quá trình quay phim, đoàn phim gặp khá nhiều trục trặc. Do suốt quá trình quay đều trong mùa mưa nên nhiều khi cả đoàn phim phải đợi hết mưa mới quay tiếp được. Điều đó một phần đã làm trễ tiến độ ra mắt phim.


Thế nhưng, 8 tập phim ra mắt chắc chắn sẽ không làm khán giả phải thất vọng. Bởi, khán giả sẽ được nhìn thấy sự trưởng thành của các diễn viên thông qua hình ảnh các nhân vật của mình. Tuy vậy, họ vẫn giữ được sự hồn nhiên của tuổi trẻ khi gặp các tình huống phức tạp, vẫn “lăn xả” vào cái ác để giải cứu đám trẻ bị bắt cóc, vẫn biết ngại ngùng khi đón nhận những tình cảm đầu đời…”

Hình ảnh:  số 1

"Mùa hè" là bộ phim đang được giới trẻ Việt "săn đón". 

Phim cấp 3 – Mùa hè, phát hành duy nhất trên hai kênh Donggiao Production và 20 Etertainment vào mỗi sáng Chủ nhật bắt đầu từ ngày 26/07. Sau khi được ra mắt, bộ phim “Mùa hè” đã được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.


Sau series “Phim mùa hè”, Twenty Entertainment tiết lộ sẽ có những thay đổi lớn trong Phim cấp 3 – phần 4.


Nhóm Twenty Entertainment và DongGiao Production sẽ tập hợp các tập Phim cấp 3 – phần hai lại thành một tập phim dài ra mắt vào ngày 09/08 để các bạn tiện theo dõi.

Dưới đây là một vài hình ảnh hậu trường Phim cấp 3 – Mùa hè:

Hình ảnh:  số 2Hình ảnh:  số 3Hình ảnh:  số 4Hình ảnh:  số 5Hình ảnh:  số 6Hình ảnh:  số 7Hình ảnh:  số 8Hình ảnh:  số 9Hình ảnh:  số 10

“Phim cấp 3 - Mùa hè” gồm 8 tập phim ngắn, phát sóng vào mỗi tuần Chủ nhật lúc 12h trưa.

PV/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất