Phim ‘Ba đâu có khóc’ phần 2 với nhiều tình tiết hấp dẫn

Zing - 25/09/2015, 15:27

Tối 24/9, tập đầu tiên phần 2 bộ phim truyền hình thiếu nhi "Ba đâu có khóc" của đạo diễn Nguyễn Quang Minh và Nguyễn Thiên Định đã được phát sóng, thu hút nhiều khán giả.

Ba đâu có khóc phần 2 nói về hành trình tìm lại gia đình ruột của ba cha con Hai Téo, nhưng khi đoàn tụ gia đình rồi, tưởng như ba anh em Hai Téo, Ba Lâm, Út Hạnh sẽ đoàn kết yêu thương nhau. Nào ngờ, cả ba lại bị cuốn vào những âm mưu tranh đoạt gia tài khiến tình ruột thịt một lần nữa bị chia rẽ.

Ông Tòng sẽ phải làm sao để những đứa con của mình biết yêu thương nhau. Trái tim người cha chưa một lần bình yên dù đã cố gắng cả đời gây dựng sản nghiệp đồ sộ cho các con mình.

Phim ‘Ba đâu có khóc’ phần 2 với nhiều tình tiết hấp dẫn
 

Thuỳ Dương vào vai cô em Út Hạnh, người con hiền lành, thông minh và khéo xử xự nhất trong ba anh em. Tưởng như Út Hạnh sẽ là một người con để ông Tòng tin tưởng nhưng chính cô cũng bị cuốn vào vòng luẩn quẩn của thói tỵ hiềm và gây ra những sai lầm cho bản thân cũng như gia đình.

Tuy nhiên, phần mở màn không hề thấy giới thiệu tên diễn viên, nhân vật cũng như hình ảnh của Thuỳ Dương dù vai diễn của cô nằm trong dàn nhân vật chính của phim. Ngay sau đó, một bộ phận khán giả đã lên tiếng ngạc nhiên và bày tỏ cảm xúc của mình.

Phim ‘Ba đâu có khóc’ phần 2 với nhiều tình tiết hấp dẫn
 

Đứng trước sự việc này, Thuỳ Dương cho biết trước đó đã nhận được tin báo và liên hệ với bên sản xuất để hiểu lý do. Cô được biết do Giám đốc Công ty Hòa Bình, Nguyễn Tăng Quý gửi danh sách qua phòng dựng nhưng lại quên để tên cô, ông Quý hết sức xin lỗi và ái ngại vì sơ xuất này, ông cho biết do áp lực công việc phải giải quyết để kịp tiến độ hoàn thành phim đúng lịch chiếu nên đã vội vàng và để xảy ra sự cố.

Phim ‘Ba đâu có khóc’ phần 2 với nhiều tình tiết hấp dẫn
 

Vì để kịp phát sóng nên 6 tập đầu không có tên Thuỳ Dương và đã lỡ giao lên sóng, từ tập 7 trở đi đã được ông bổ sung vào và gửi đến cô diễn viên lời xin lỗi chân thành. Thuỳ Dương cũng mong các khán giả yêu mến mình thông cảm cho một số sự cố diễn ra ngoài ý muốn trong công tác sản xuất của một số nhà làm phim và tiếp tục ủng hộ cho bộ phim nói chung và cho vai diễn Út Hạnh của cô nói riêng.

Bộ phim Ba đâu có khóc phần 2 quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Việt Anh, Nhật Cường, Thuỳ Dương, Mai Sơn Lâm, Cường Mập, Tiến Đạt, Hoàng Anh, Hồng Thy… Phim đang được phát sóng vào lúc 19h thứ 5, 6, 7 tuần trên kênh HTV7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất