Phim "50 Sắc thái" hạn chế khán giả dưới 17 tuổi

08/01/2015, 11:30

Hiệp hội Điện ảnh Mỹ dán nhãn bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm của nhà văn E. L. James là phim "R" (Restricted).

Theo công bố của Hiệp hội Điện ảnh Mỹ, phim 50 Sắc thái (Fifty Shades of Grey) được cho là "Lấy chủ đề người trưởng thành, có các cảnh khỏa thân và độ quyến rũ tình dục cao trong các phân cảnh và lời thoại". Vì vậy, khán giả dưới 17 tuổi muốn xem phim phải được sự đồng ý và có cha mẹ hoặc người giám hộ đã trưởng thành đi kèm. Phụ huynh được khuyến cáo nên kiểm tra kỹ phim trước khi cho con mua vé.

 

Khâu kiểm duyệt từ Hiệp hội Điện ảnh Mỹ chứng tỏ nhà sản xuất và phát hành của 50 Sắc thái đang rất quan tâm đến doanh thu chiếu rạp của tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy này. Hồi dự án phim mới được khởi động, nhiều thành viên chủ chốt của êkíp sáng tạo khẳng định phim chắc chắn sẽ có nhãn NC-17 (cấm hoàn toàn trẻ em dưới 17 tuổi).

 

Một năm trước, nhà biên kịch Kelly Marcel chia sẻ trên tờ Sunday Times rằng bản chuyển thể tiểu thuyết của E.L James sẽ rất “khiêu khích”. Bà khẳng định: “Chúng tôi chắc chắn 100% phim sẽ mang nhãn 18+”. Trong quá trình sản xuất, hãng Focus Features và Universal cho biết, phim sẽ có cảnh tài tử Jamie Dornan trong vai nhân vật tỷ phú Christian Grey khỏa thân và để lộ bộ phận nhạy cảm trước ống kính.

 

Tuy vậy, các trailer của phim ra mắt cho thấy nội dung sẽ an toàn hơn truyện gốc, nhiều khán giả nhận định phim sẽ “ít sắc thái hơn truyện”. Tài tử Jamie Dornan cho biết trên tờ Guardian: “Với bản chiếu rạp, chúng tôi muốn thu hút được nhiều khán giả đến rạp nhất mà không đi quá ranh giới để khiến phim trở nên dung tục quá đà”.

 

Bộ phim dự kiến ra rạp đúng dịp Valentine cũng vừa công bố bài hát nhạc phim thứ ba mang tên Love me like you do. Nữ ca sĩ người Anh - Ellie Goulding - trình bày ca khúc này.

Lời nhạc ca khúc mới có những câu như: “Anh là cơn đau, anh là liều thuốc, anh là thứ duy nhất em chưa từng biết, em muốn chạm đến. Anh là nỗi sợ, em không quan tâm, bởi em chưa bao giờ đê mê như vậy. Hãy yêu em, hãy ôm em, hay anh còn chờ gì nữa?”.

 

Tác phẩm nói về hành trình yêu đương ngọt ngào nhiều dư vị của nữ sinh ngây thơ và tỷ phú ưa bạo dâm sẽ ra mắt ở Bắc Mỹ vào ngày 13/2 và tới rạp Việt Nam cùng ngày.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất