Phía sau những cảnh tai nạn xe nghiêm trọng trong phim Hàn

Zing - 26/07/2016, 23:51

Đoạn hình ảnh từ phim trường "Squad 38" tiết lộ bí mật các cảnh quay mạo hiểm trên màn ảnh xứ củ sâm.

Phim truyền hình Hàn Quốc thường xuất hiện các cảnh va chạm xe ô tô. Đây dường như trở thành tình tiết lặp lại trong khoảng 30% các dự án phim. Những hình ảnh trên phim để lại sự lo lắng cho khán giả. Không ít lần, các diễn viên cũng chia sẻ về việc họ gặp tai nạn trên phim trường sau một vài cảnh quay khó.

Phia sau nhung canh tai nan xe nghiem trong trong phim Han hinh anh 1
Những cảnh va chạm xe thường xuất hiện trong phim truyền hình Hàn Quốc. Ảnh: Nate.

 

Thực tế, các cảnh quay va chạm xe không nghiêm trọng như sự miêu tả. Các diễn viên cũng hiếm khi phải sử dụng đến thế thân. Hình ảnh hậu trường sau một cảnh quay trong phim Squad 38 được công bố mới đây cho thấy hiệu quả từ hình ảnh đã giúp đỡ đoàn phim đáng kể.

Khi quay, nam diễn viên chính Seo In Guk chỉ việc lắc người trên xe ô tô đứng yên. Quay phim sử dụng máy quay rời đặt cận mặt diễn viên. Quay phim liên tục rung lắc máy quay tạo hiệu ứng va đập.

"Những gì có thể thấy chỉ đơn giản là hai người đang cố rung lắc. Trong quá trình chỉnh sửa hậu trường, đoàn phim tạo hiệu ứng kính vỡ. Trên sóng truyền hình khán giả sẽ chứng kiến nhân vật Seo In Guk chịu cảnh va đập rất mạnh giống như thật", Nate miêu tả.

Phia sau nhung canh tai nan xe nghiem trong trong phim Han hinh anh 2
Hậu trường khi thực hiện cảnh tai nạn xe khá đơn giản. Ô tô thậm chí còn không phải di chuyển. Ảnh: Nate.

 

Squad 38 (Biệt đội số 38) là dự án truyền hình dài tập do đài ONC thực hiện. Với dàn diễn viên nổi tiếng như Seo In Guk, Sooyoung, Baek Song Il, phim đạt tỷ lệ người xem lý tưởng trên đài. Các cảnh hành động trong phim được đánh giá cao về độ chân thực.

Mydaily tiết lộ các dự án phim truyền hình không đặt nặng yếu tố hành động nên ê-kíp hạn chế tối đa những va chạm không đáng có. Tuy nhiên, trong các dự án điện ảnh lớn, mức độ nguy hiểm và khó  tăng lên đáng kể.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất