Phi Thanh Vân tiết lộ vợ Bình Minh hay ghen

Zing - 30/10/2015, 13:48

Do mang thai ở tháng thứ 6 nên "Nữ hoàng dao kéo" không còn hoạt náo như trước, bù lại, cô khiến người xem và giám khảo bật cười thích thú bởi lối diễn hài tự nhiên.

Tập 9 Cùng nhau tỏa sáng là cơ hội để 4 đội chơi đã bị loại trở lại tranh nhau một suất vào chung kết cùng Tam sắc và Ô kìa. Đêm thi lội ngược dòng có chủ đề tự do để các đội thoải mái sáng tạo. Cả 2 thành viên của 010 là Phi Thanh Vân và Tuyền Mập đều đang mang bầu nên khá bất lợi trong việc di chuyển. Họ chọn tiểu phẩm Quán tơ lụa Quỳnh Nga trích từ vở cải lương Bên cầu dệt lụa, không có nhiều hoạt cảnh để an toàn cho 2 bà bầu.

Trong vai cô hầu gái Tiểu Loan, Phi Thanh Vân nhiều lần làm khán giả bật cười bởi sự tự nhiên. Công chúa Bích Vân (Hoàng Mập) yêu cầu Quỳnh Nga (Tuyền Mập) nhường Trần Minh cho mình nhưng chưa kịp nói hết lời đã bị cô hầu chặn lại. "Trời ơi, công chúa ơi, Bình Minh đã có vợ rồi, vợ anh ấy ghen dữ lắm", Tiểu Loan thốt lên.

 

Khán giả trông đợi vào cú bứt phá ngoạn mục của 3 thành viên đội Divo. Với tiểu phẩm Bay theo cách của mình, họ hóa thành những chú thiên nga bị trúng đạn. Không mới về ý tưởng nhưng cách thể hiện hài hước và thông minh của Divo hứa hẹn sẽ bùng nổ.

Đội Thanh sắc vẫn trung thành với câu chuyện về tình yêu. Chiếc vòng cầu hôn của Lê Phương - Anh Tú - Lê Hải mang đến những giây phút lãng mạn nhưng cũng đầy bi kịch.

Đội Tươi xanh hóa thành 3 cô gái tham gia cuộc thi hát với ước vọng đổi đời. "Cô giáo Khánh" và Đại Nhân trong vai cô ca sĩ quyến rũ nên họ phải...  vệ sinh vùng cánh tay để không gây phản cảm.

Lần đầu tiên, Chi Bảo kết hợp cùng Việt Trinh trong ca khúc Chim trắng mồ côi.

Đội Tam sắc với 2 thành viên Quốc Đại, Thụy Mười đến cổ vũ cho 4 đội tham gia tranh tài. Cả 2 chụp ảnh cùng diễn viên Tuyền Mập trong hậu trường.

Lê Phương trao đổi kịch bản cùng Anh Tú và Lê Hải. Đội Thanh sắc vốn được đánh giá cao vì giọng hát và diễn xuất nhưng họ thiếu đoàn kết nên đành dừng chân ở tập 8.

Trấn Thành vào hậu trường trò chuyện cùng các thí sinh. Đội Tươi xanh hào hứng chụp ảnh cùng MC điển trai.

Trong đêm thi lội ngược dòng, Trấn Thành tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo khách mời. Tập 9 sẽ phát sóng tối 30/10 lúc 21h trên HTV7.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất