Phi Nhung lần đầu đóng vai ác trong phim Tết

24h - 23/12/2016, 13:52

Cô chính là nhân tố đem lại “đau khổ” và là mắt xích liên kết cho các nhân vật trong phim.

 

Phi Nhung từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và đóng khung với hình tượng hiền hậu, dễ gần, vui vẻ như đời thường của cô.

Tuy nhiên, lần đầu tiên trong Nàng tiên có 5 nhà Phi Nhung phải thể hiện một tính cách trái ngược hoàn toàn. Cô chính là nhân tố đem lại “đau khổ” và là mắt xích liên kết cho các nhân vật trong phim.

 - 1

Phi Nhung lần đầu vào vai Tú Bà

Phi Nhung vào vai Diễm “bà bà” vốn là một kiều nữ quá thời từng có kinh nghiệm chinh phục nhiều đại gia thích chơi hoa. Dù đã luống tuổi nhưng Diễm không "gác kiếm" mà lấy kinh nghiệm để tạo ra cái vỏ chuyên gia gỡ rối tình cảm giúp các cô gái trẻ đẹp đổi đời hòng trục lợi. Và “con gà đẻ trứng vàng” trong mắt Diễm không ai khác là Giáng Tiên (Khả Ngân đóng).

Cô nàng này lọt vào mắt xanh của cả 4 vị đại gia (Chí Tài, Tấn Beo, Huy Khánh, Hiếu Hiền đóng). Nhận thấy tiềm năng "đào mỏ" từ 4 vị đại gia mê “cỏ non” này, Diễm “bà bà” thuê diễn viên hết thời, Lý Bình (Hoài Linh đóng) - giả làm cha của Giáng Tiên để bắt đầu phi vụ lừa tiền các đại gia.

Phim Nàng tiên có 5 nhà như một cái duyên với Phi Nhung. Vì vào năm 2013, cô cũng nhận được lời mời vào vai chính trong phim Nhà có 5 nàng tiên nhưng vì một số lý do riêng nên đành lỡ hẹn.

"Về vai diễn Diễm “bà bà” trong phim này, tôi thấy cái khó là thể hiện cái tính mưu mẹo của nhân vật nhưng vẫn giữ hình ảnh bên ngoài tốt tính. Còn về thuận lợi là tôi được làm việc với anh Hoài Linh khá nhiều phân đoạn trong phim. Trước đây, tôi và anh Hoài Linh cũng từng hợp tác trong vài dự án nên khá ăn ý trong các cảnh diễn”. - Phi Nhung chia sẻ.

 - 2

Phi Nhung thoải mái diễn vai ác vì được hợp tác với Hoài Linh

Ngoài danh hài Hoài Linh, trong phim Nàng tiên có 5 nhà, Phi Nhung sẽ được làm việc với đạo diễn – NSND Trần Ngọc Giàu. Trước đây cả hai từng làm việc chung trong các phim truyền hình Lâu đài tình ái, 12 bến nước. Lần tái hợp này hứa hẹn sẽ đem đến một vai diễn ấn tượng cho Phi Nhung khi không còn đóng khung mình trong các vai hiền, chịu kham chịu khổ.

Lần đầu được làm việc với Phi Nhung trong phim, Huy Khánh háo hức cho biết, trước đây anh chỉ  toàn xem Phi Nhung trên TV chứ chưa có dịp hợp tác.

"Với vai diễn này, tôi và Phi Nhung “chạm trán” ở khá nhiều phân đoạn. Cô rất chịu khó “chụp và quăng miếng” cùng bạn diễn để tạo tình huống thú vị cho phim. Dù là lĩnh vực chính của Phi Nhung là ca hát nhưng tôi nghĩ cô là một diễn viên thực thụ chứ không phải chỉ diễn để “dạo chơi”. Ở Phi Nhung, tôi thấy cô rất đầu tư cho vai diễn, vui tính và chịu khó học hỏi mọi người trong đoàn làm phim”. - Huy Khánh hết lời khen "đàn chị".

Bên cạnh Hoài Linh, Huy Khánh, Phi Nhung có khá nhiều đất diễn thú vị trong các phân đoạn cùng ca sỹ Long Nhật.

 - 3

Phi Nhung cũng "chạm trán" Long Nhật trên phim

Mùa phim Tết 2017 dự kiến sẽ có khá nhiều phim ra rạp. Tuy ra mắt trong thời điểm phải cạnh tranh với nhiều phim hài chiếu dịp này nhưng với sức hút từ bộ đôi đạo diễn – NSND Trần Ngọc Giàu và biên kịch Thạch Tuyền cùng dàn cast đình đám: Danh hài Hoài Linh, Chí Tài, danh ca Phi Nhung, nghệ sĩ Tấn Beo, Hiếu Hiền, Phi Phụng, Trung Dân, diễn viên Huy Khánh, Minh Luân, Hotgirl Khả Ngân, Lâm Vỹ Dạ…

Nàng tiên có 5 nhà được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên cú nổ lớn cho mùa Tết Đinh Dậu năm 2017.

 - 4

Phi Nhung phải vào vai ác khác hẳn với vẻ nhu mì, hiền lành đời thường.

 - 5

Phi Nhung và Khả Ngân kỹ lưỡng tập luyện thoại trước khi diễn.

 - 6

Phi Nhung luôn tập trung trên phim trường.

 - 7

Phi Nhung và đạo diễn Trần Ngọc Giàu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất