Phần hai ‘Nhà trắng thất thủ’ bị dời sang 2016

Zing - 13/06/2015, 21:27

Sự xuất hiện của bom tấn “The Martian” trong ngay đầu tháng 10 khiến “London Has Fallen” buộc phải ra mắt chậm hơn dự kiến ba tháng.

Ban đầu, The Martian - Người về từ sao Hỏa dự kiến khởi chiếu từ 25/11, tức trong kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn. Tuy nhiên, khi có quá nhiều tác phẩm nhăm nhe chiếm phòng vé trong quãng thời gian này, bom tấn khoa học viễn tưởng của đạo diễn Ridley Scott và Matt Damon quyết định chiếu sớm từ 2/10.

Sự thay đổi dẫn tới việc một tác phẩm khác được người hâm mộ chờ đợi cũng buộc phải dời lịch chiếu. Đó là London Has Fallen, phần hai của tác phẩm hành động Olympus Has Fallen (2013). Thay vì 2/10, bộ phim sẽ ra rạp từ 22/1/2016.

Như vậy, London Has Fallen không còn phải đối đầu trực tiếp với The Walk của Robert Zemeckis và The Martian của Ridley Scott. Mối lo ngại duy nhất của bộ phim lúc này là Journey 3: From the Earth to the Moon đến từ hãng Warner Bros.

Phần hai ‘Nhà trắng thất thủ’ bị dời sang 2016

Khán giả buộc phải chờ tới 22/1/2016 mới được thưởng thức London thất thủ.

London Has Fallen tiếp tục theo chân bộ đôi mật vụ Mike Banning (Gerard Butler) - Tổng thống Mỹ Benjamin Asher (Aaron Eckhart). Họ có mặt tại Anh để tham dự lễ tang của thủ tướng nước này. Song, đây là cơ hội hoàn hảo để nhiều tổ chức khủng bố ra tay bắt cóc hàng loạt các chính trị gia hàng đầu đến từ khắp nơi trên toàn thế giới.

Bên cạnh Gerard Butler và Aaron Eckhart, London Has Fallen tiếp tục chứng kiến sự trở lại của các ngôi sao như Morgan Freeman, Angela Bassett và Melissa Leo.

Phần hai ‘Nhà trắng thất thủ’ bị dời sang 2016

Hai tài tử Aaron Eckhart và Gerard Butler tiếp tục sắm vai chính trong London Has Fallen.

Năm 2012, Olympus Has Fallen thu 161 triệu USD từ các phòng vé so với chi phí sản xuất chỉ là 70 triệu USD. Đây là tiền đề để hai hãng Millennium Films và Nu Image tiếp tục thực hiện London Has Fallen trong suốt thời gian qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất