Phạm Băng Băng tình tứ ôm trai trẻ

8showbiz - 23/05/2015, 09:47

Người đẹp và Ngô Diệc Phàm còn nhí nhảnh mặt xấu và selfie cùng nhau.

Sau chuỗi ngày hoạt động tại Liên hoan phim Cannes, Hoa đán Phạm Băng Băng đã trở về nước. Vừa về, cô tiếp tục kín lịch. Nữ diễn viên Võ Tắc Thiên và nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm (Kris) xuất hiện cùng nhau trong sự kiện họp báo chương trình truyền hình thực tế Challengers Union tại Thượng Hải.
Băng Băng trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc tươi trẻ, trong khi cựu thành viên nhóm nhạc EXO bụi bặm mặc quần rách gối.
Cặp đôi diễn cảnh phim Titanic trên sân khấu. Nữ diễn viên phải ôm eo anh chàng quốc tịch Canada gốc Trung Quốc, trong khi đàn em nhắm mắt "phiêu".
Bộ đôi chênh nhau 9 tuổi như tình nhân. Băng Băng luôn cười tươi rạng rỡ và có nhan sắc không chênh lệch là bao so với đàn em.
Kiều nữ 8x e ấp sau lưng mỹ nam phim Somewhere Only We Know.
Chàng trai 8x được đàn chị nắm chặt tay.
Hai nghệ sĩ cười tít khi tham gia chương trình.
Việc mời người đẹp họ Phạm và Ngô Diệc Phàm xuất hiện cùng nhau là một sự sắp đặt trước. Cả hai vừa mới đóng chung phim LORD (Legend of Ravaging Dynasties) của đạo diễn kiêm nhà văn tài năng Quách Kính Minh. Ngô Diệc Phàm được biết đến với nghệ danh Kris, mang cả quốc tịch Canada và Trung Quốc. Anh tham gia nhóm EXO thuộc quản lý của công ty SM Hàn Quốc. Sau khi đệ đơn kiện với công ty, anh chấm dứt hợp đồng vào giữa tháng 5 năm ngoái.  Diệc Phàm thông thao tiếng Quảng Đông, tiếng Trung Phổ thông, tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc. Anh có tài ca hát và đóng phim, được đông đảo giới trẻ yêu thích.
Báo giới Trung Quốc cho rằng, rõ ràng ở dự án này, Phạm Băng Băng đã cố tình chọn tài tử kiêm ca sĩ sinh năm 1990. Cô luôn có xu hướng kết hợp cùng những chàng trai nổi tiếng nhất trong các dự án của mình. Cô từng làm việc với Huỳnh Hiểu Minh, Han Geng (Hàn Canh), Lâm Canh Tân, Lý Trị Đình...
Chương trình thực tế mà Phạm Băng Băng tham gia sẽ phát sóng trên Đài Truyền hình Chiết Giang. Ngoài nàng Võ Mị Nương và Kris, dàn diễn viên còn có  Đại Bằng, Trần Hán Điển, Lý Thần, Lâm Canh Tân. Show có tất cả 13 tập, các khách mời sẽ được trải nghiệm nhiều lĩnh vực khác nhau.
Băng Băng và Kris nhí nhảnh làm mặt xấu.
Bộ đôi cách nhau gần chục tuổi gần gũi selfie với nhau.
Hoa đán và các đồng nghiệp nam pose hình "xì tin".
 
Theo Ngôi Sao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất