Park Shin Hye đá bạn diễn "Doctors" thâm tím người

Tiin - 22/08/2016, 13:56

Tài tử Kim Rae Won chia sẻ, trong khi quay phim với đàn em Park Shin Hye, anh bị cô đá thâm tím một bên mông.

Mới đây, Kim Rae Won có buổi phỏng vấn với tạp chí Woman Sense về diễn xuất lẫn đời tư. Nam diễn viên đang được chú ý với vai diễn bác sĩ trong bộ phim Doctors, mà anh đảm nhận vai Hong Ji Hong - thầy giáo và sau này là bạn trai của nữ chính Park Shin Hye.
 

 Kim Rae Won trong phim Doctors. Ảnh: SBS

Ngoài đời, Kim Rae Won hơn đàn em tới 9 tuổi, tài tử 35 tuổi khá ngại ngùng khi phải nói những lời thoại 'sến sẩm' trong phim. 'Sự thật là tôi cảm thấy áp lực vì những lời thoại ướt át. Nhưng dần dần tôi nhận thấy những lời thoại đó khá ổn, tôi cứ thế bị cuốn theo. Quay phim với Shin Hye rất vui' - Kim Rae Won nói. Trong Doctors, Park Shin Hye vào vai cô gái giỏi võ, tính cách ngang bướng Yoo Hye Jung. Nữ diễn viên trẻ từng tiết lộ, cô phải học võ trước khi quay phim.

Ở một vài cảnh quay, Park Shin Hye không ngại ngần tung cước, đụng tay chân với Kim Rae Won. Anh nói tiếp: 'Cú đá của cô ấy để lại vết bầm trên đùi và mông trái của tôi nhưng sau đó tôi bớt đau hơn. Tôi nghĩ lần tới nên đóng phim hành động với cô ấy'.

 Ngay từ tập 1, nhân vật của Park Shin Hye đã tung cước với thầy giáo. Ảnh từ clip.

Kim Rae Won cũng chia sẻ đam mê diễn xuất khiến anh gặp rắc rối với mối quan hệ cá nhân. Vì quá bận rộn với vai diễn mà tài tử và người yêu xa cách. Anh nói: 'Tôi từng hẹn hò, nhưng vào khoảng thời gian bắt đầu quay Gangnam Blue (bộ phim điện ảnh ra mắt vào năm 2015), mối quan hệ của chúng tôi dần mờ nhạt. Khi đó, tôi tập trung hoàn toàn vào vai diễn. Tôi muốn diễn xuất phải là ưu tiên hàng đầu. Giờ đây tôi muốn chuyển điều đó sang người mình yêu'.

Sau khi lùi lại ngày chiếu vì trùng lịch Olympic Rio, Doctors sẽ chiếu 2 tập liên tiếp vào tối ngày 22/8 (theo giờ địa phương) và tập cuối cùng vào tối tiếp theo. Ngoài Doctors, Kim Rae Won còn 2 tác phẩm điện ảnh là The Prison và RV: Resurrected Victims.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất