Park Shi Hoo trở lại màn ảnh sau scandal cưỡng dâm

Thanh Niên - 25/08/2015, 14:55

Sau hai năm im hơi lặng tiếng vì vụ bê bối tình dục vào tháng 2.2013, nam tài tử Hàn Quốc Park Shi Hoo sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với phim truyền hình Neighborhood's Hero của đài OCN.

 

 - ảnh 1
Park Shi Hoo sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào cuối năm 2015 - Ảnh chụp từ clip
 
Trong bộ phim mới Park Shi Hoo sẽ đảm nhận vai một người hùng bí mật ẩn thân dưới lớp vỏ bọc là ông chủ quán bar. Anh cùng một khách hàng quen trong quán đồng hành với nhau để đấu tranh chống tội phạm, bảo vệ nơi mình sống. Bộ phim sẽ được bấm máy vào tháng 9 sắp tới và dự kiến lên sóng vào đầu năm 2016.
 
Tuy nhiên vào cuối năm nay những người yêu mến Park Shi Hoo sẽ được sớm tái ngộ tài tử điển trai này trong bộ phim điện ảnh After Love đóng cùng mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc Yoon Eun Hye. Dù người hâm mộ của cô đã phản đối dữ dội việc đóng cặp với nam diễn viên tai tiếng này nhưng Eun Hye vẫn bỏ ngoài tai và tiếp tục khởi quay bộ phim đúng lịch vào tháng 11.2014. 
 
Nam diễn viên điển trai 37 tuổi này từng là một trong những nghệ sĩ được hâm mộ nhất màn ảnh Hàn với vai diễn trong những bộ phim như Huyền thoại Iljimae, Nữ công tố sành điệu và đặc biệt là phim Alice lạc vào khu Cheongdam-dong năm 2012 đóng chung với "em gái quốc dân" Moon Geun Young.
 
Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau thành công của bộ phim Alice lạc vào khu Cheongdam-dong, sự nghiệp đang chói sáng của Park Shi Hoo bỗng chốc sụp đổ khi đầu năm 2013 anh bị tố cáo cưỡng dâm một nữ thực tập sinh của công ty giải trí.
Vài ngày sau đó nam diễn viên lên tiếng thừa nhận đã có qua đêm với cô này nhưng hai bên đều tự nguyện chứ không hề có sự cưỡng ép. Sau một thời gian ồn ào khi hai bên liên tục đưa ra chứng cứ tố cáo đối phương nói dối thì đến tháng 5.2013, Park Shi Hoo thoát án khi cô gái này bất ngờ rút đơn kiện. Việc này khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao cho rằng nam diễn viên 37 tuổi đã dùng tiền để dàn xếp vụ việc.
 
Sau scandal đình đám này, sự nghiệp của Park Shi Hoo đã bị ảnh hưởng nặng nề và anh phải sang Mỹ để định cư thời gian ngắn nhằm trốn tránh dư luận.
 
Hồi đầu năm 2014, Park Shi Hoo từng tiết lộ sẽ trở lại trong phim Golden Cross của đài KBS nhưng lại vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ của cư dân mạng. Trước áp lực đó, KBS đã phải rút lại lời mời này.
 

Thiên Minh



 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất