"Paddington 2" chính thức là bộ phim được yêu thích nhất mọi thời đại trên "Rotten Tomatoes"

Kênh 14 - 19/01/2018, 13:34

Sau khi nhận được 165 bình luận tích cực, "Paddington 2" đã trở thành bộ phim được yêu thích nhất mọi thời đại trên trang đánh giá "Rotten Tomatoes".

Mới đây, tác phẩm  Paddington 2  đã chính thức phá kỷ lục trên trang Cà Chua Thối (Rotten Tomatoes) khi trở thành bộ phim được yêu thích nhất khi nhận được 165 bình luận tích cực với 100% chứng chỉ "tươi". Kỷ lục này đã được Toy Story 2 nắm giữ từ năm 1999 khi bộ phim nhận được 163 bình luận. Tác phẩm Lady Bird của Greta Gerwig đã phá kỷ lục vào năm 2017 nhưng cuối cùng thì bộ phim lại nhận được một bình luận tiêu cực cho nên đã mất đi danh hiệu này.

Paddington 2 chính thức là bộ phim được yêu thích nhất mọi thời đại trên Rotten Tomatoes - Ảnh 1.

 

Dựa trên bộ truyện về gấu Paddington của nhà văn Michael Bond, Paddington 2 xoay quanh cuộc sống của Paddington với gia đình Brown tại London. Dù ở thành phố, nhưng Paddington vẫn nhớ về dì Lucy, người đã cứu mạng và cưu mang cậu khi còn nhỏ. Năm nay dì đã 100 tuổi rồi, và Paddington thì muốn tặng cho dì một món quà ý nghĩa nhân ngày sinh nhật.

Cậu quyết định sẽ dành dụm tiền để mua được quyển sách giấy gấp mô tả những địa điểm thành phố, mong rằng sẽ phần nào thỏa được ước nguyện được một lần thăm London của dì Lucy. Thế nhưng, không may cuốn sách bị một gã xấu xa lấy cắp. Paddington tội nghiệp phải tìm ra kẻ trộm để minh oan cho mình và lấy lại cuốn sách cho dì Lucy.

Paddington 2 chính thức là bộ phim được yêu thích nhất mọi thời đại trên Rotten Tomatoes - Ảnh 2.

 

Ra mắt vào dịp Giáng sinh và là một phần phim tiếp theo, Paddington 2 không quá thành công ở mặt phòng vé khi chỉ thu về 15 triệu USD sau tuần đầu tiên. Tuy nhiên, Paddington 2 là một bộ phim thực sự hay, duyên dáng từ nội dung cho đến cách xử lý các tình tiết trong phim. 

Đã lâu lắm rồi người ta mới thấy một bộ phim đậm chất hài Anh đến như vậy. Những hình ảnh sặc sỡ trong phim phần nào gợi nhắc người xem đến những tác phẩm của đạo diễn Wes Anderson. Hugh Grant tuy không còn đẹp trai như xưa, nhưng thay đó, ông mang đến cho người xem một sự tươi mới, dí dỏm dù cho đang đóng một vai phản diện.

Paddington 2 chính thức là bộ phim được yêu thích nhất mọi thời đại trên Rotten Tomatoes - Ảnh 3.

 

Bên cạnh là một bộ phim hài hước, dễ thương thì Paddington 2 còn mang trong mình những thông điệp rất sâu sắc như thế giới này dù không phải lúc nào cũng tốt đẹp, nhưng nếu chúng ta đủ lịch sự và tử tế, những điều tử tế rồi sẽ đến với chúng ta.

Phim đang được khởi chiếu trên toàn quốc.

Theo M/Trí thức trẻ

(Nguồn: Collider)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất