"Ông trùm" màn ảnh Hai Nhất tái ngộ khán giả truyền hình

Zing - 13/10/2015, 15:02

Trong bộ phim chuẩn bị lên sóng trên ANTV, nam diễn viên tiếp tục hóa thân thành Du Lãng, ông trùm khét tiếng tàn độc và xảo quyệt.

Du Lãng được đánh giá là một vai diễn khó. Nhân vật này khét tiếng tàn ác, liên tục hoạt động phi pháp nhưng lại có một cô con gái là cảnh sát. Ở hắn hội tụ sự hận thù, tàn ác, mưu mô nhưng vẫn hiếu thảo với mẹ, thương yêu con gái và luôn giữ tình cảm với người phụ nữ mình từng yêu.

Thông thường, trong các vai diễn ông trùm, ngay cả khi chết, nhân vật cũng không hối hận vì những việc đã làm nhưng với Du Lãng thì khác. Khi gặp lại người cũ và con gái, hắn luôn sống trong dằn vặt, đau khổ, hối hận. Hắn rùng mình khi nghĩ lại lần suýt hại và giết chết chính con gái mình.

 Một cảnh trong phim về trùm Du Lãng.

Một cảnh trong phim về trùm Du Lãng.

Quá khứ nhiều mất mát, đau khổ đã khiến Du Lãng hình thành một quan điểm sống sai lầm: “Chỉ có đi cướp mới thoát cảnh đói nghèo. Chỉ có bọn cướp là có quyền chà đạp người khác. Ba năm làm không bằng một đêm ăn cướp”. Và một khi đã phạm tội, hắn không thể dừng lại được. Bi kịch của cuộc đời cũng như cái giá phải trả dành cho hắn là bị bắt bởi chính tay con gái mình. 

Du Lãng và vợ (diễn viên Trịnh Kim Chi) và con trai (diễn viên Hùng Thuận).

Du Lãng và vợ (diễn viên Trịnh Kim Chi) và con trai (diễn viên Hùng Thuận).

Đối với một diễn viên có 40 năm tuổi nghề như Hai Nhất, vai diễn Du Lãng không làm khó ông. Khi nhận kịch bản phim, thay vì tập luyện võ thuật, nhảy múa... như các diễn viên khác, Hai Nhất tập… cơ mặt để một bên co giật, một bên vẫn giữ nguyên khi tức giận. Bên co giật để thể hiện sự tức giận; bên giữ nguyên để thể hiện bản lĩnh của một ông trùm, luôn bình tĩnh khi có sự cố xảy ra.

Hai Nhất trong vai ông trùm Bảy Xoài trong Những đứa con biệt động Sài Gòn.

Hai Nhất trong vai ông trùm Bảy Xoài trong Những đứa con biệt động Sài Gòn.

Trước khi tham gia bộ phim về ông trùm Du Lãng, Hai Nhất đã trải qua gần 100 vai phản diện với nhiều lĩnh vực khác nhau, từ vai phản bội đến lưu manh, tướng cướp… đến một loạt vai ông trùm trong những năm gần đây.

Bộ phim về ông trùm Du Lãng do ANTV phối hợp cùng Hòa Bình Media sản xuất về mảng đề tài tội phạm hình sự sẽ được phát sóng trên kênh ANTV vào 21h từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.

Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).  

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất