Onew (SHINee) được khen diễn hay trong ‘Hậu duệ mặt trời’

Zing - 11/03/2016, 15:04

Thành viên có nụ cười rạng rỡ của nhóm nam đình đám được khán giả khen ngợi thể hiện tốt trong bộ phim mới "Hậu duệ mặt trời".

Trong Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời), nhân vật của Onew là Lee Chi Hoon – một bác sĩ thực tập trẻ xuất thân từ gia đình quyền lực, vai vế trong xã hội. Lee Chi Hoon không hề giấu diếm lợi thế gia đình và luôn cố gắng trở thành bác sĩ thực thụ. Từ khi lên sóng, vai diễn của thành viên SHINee với tính cách thân thiện luôn mang đến không khí vui tươi cho bộ phim. Vì thế sự thể hiện của Onew không mấy gây ấn tượng.

Onew (SHINee) được khen diễn hay trong ‘Hậu duệ mặt trời’

Onew trong vai bác sĩ thực tập trẻ tuổi trong Hậu duệ mặt trời.

Trong tập mới nhất của Descendants of the Sun, khán giả có dịp chứng kiến khía cạnh diễn xuất mới của Onew. Ở tập 6, tại Uruk xảy ra trận động đất nghiêm trọng gây ra nhiều thương vong. Lee Chi Hoon cùng nhóm bác sĩ có nhiệm vụ chữa trị những người bị thương.

Tại đây, chàng bác sĩ trẻ cố gắng cứu một người đàn ông nhưng đã qua đời trước đó vì bị thương nặng. Chứng kiến bản thân không thể cứu được bệnh nhân, Lee Chi Hoon mất bình tĩnh. Trong nước mắt, anh tự trách mình đã không thể làm trọn bổn phận của người bác sĩ.

Onew (SHINee) được khen diễn hay trong ‘Hậu duệ mặt trời’

Cảnh quay của Onew khi không cứu được bệnh nhân.

Diễn xuất của Onew trong phân cảnh này khiến người xem cảm động vì sự chân thật. Không ít khán giả bày tỏ ngạc nhiên trước sự thể hiện của thành viên nhóm nhạc SHINee. Một ý kiến bình luận: “Tôi không nghĩ cảnh này lại cảm xúc đến thế. Có nhiều bác sĩ và bệnh nhân ở đó, nhưng Onew đã thể hiện xuất sắc”. Trên diễn đàn Pann, phân cảnh của Onew còn nhận được sự đồng cảm của những khán giả là bác sĩ, y tá.

Onew (SHINee) được khen diễn hay trong ‘Hậu duệ mặt trời’
Onew thể hiện diễn xuất xúc động trong tập mới nhất của phim.

 

Trước Descendants of the Sun, Onew thường chỉ xuất hiện với tư cách cameo (khách mời) trong phim ảnh. Gần đây, nam ca sĩ 26 tuổi nhận vai chính trong webdrama (phim phát hành trên web) Dating was the Easiest.

Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đang phát sóng vào các tối thứ 4 và 5 trên đài KBS.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất