Nụ hôn đầu đáng nhớ của kiều nữ Hoa ngữ

2 sao - 08/07/2015, 14:05

(2Sao) - Đây là những nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh để lại ấn tượng khó phai trong lòng các người đẹp Hoa ngữ.

1. Phạm Băng Băng
 

 
 
Năm 1999, Phạm Băng Băng sánh cặp với Phan Việt Minh trong bộ phim truyền hình Tuổi trẻ hành động. Trong phim, hai người có màn khóa môi nồng cháy và đây cũng là nụ hôn màn ảnh đầu tiên của mỹ nữ họ Phạm.

2. Lưu Thi Thi

Hiện tại, Lưu Thi Thi đã kết hôn, còn Viên Hoằng cũng đã có bạn gái. Thế nhưng thời điểm năm 2008 khi hai người sánh cặp trong Anh hùng xạ điêu, đã xuất hiện nhiều tin đồn "phim giả tình thật". Bên cạnh đó, hai diễn viên này từng có kỷ niệm khá thú vị về cảnh hôn trong phim.
 
 
Theo kịch bản, Lưu Thi Thi và Viên Hoằng sẽ có cảnh hôn say đắm. Tuy nhiên, mẹ của Lưu Thi Thi lại kịch liệt phản đối phân cảnh này, trong khi người đẹp cũng muốn có người đóng thế. Thế nhưng, đạo diễn nhất quyết yêu cầu Lưu Thi Thi phải đích thân thực hiện. Thấy thế, Lưu Thi Thi đã khóc một trần ầm ĩ, khiến Viên Hoằng cũng phải sợ. Thế nhưng cuối cùng, hai người vẫn hoàn thành cảnh hôn thuận lợi.

3. Lưu Diệc Phi
 
 
Sau vai diễn Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ, Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" và ghi dấu trong lòng khán giả với hình tượng trong sáng, thuần khiết. Phải đến năm 2008, cô mới có nụ hôn màn ảnh đầu tiên. Đó là cảnh quay với nam diễn viên ngoại quốc Michael Angarano trong Vua Kungfu. Tuy nhiên thật đáng tiếc, cảnh quay này sau đó đã bị cắt bỏ.

4. Triệu Lệ Dĩnh
 
 
Tân Hoàn Châu Cách Cách là bộ phim giúp Triệu Lệ Dĩnh thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Cũng trong tác phẩm này, người đẹp có nụ hôn màn ảnh đầu tiên. Đó là những cảnh hôn ngọt ngào của cặp đôi Tịnh Nhi cách cách (Triệu Lệ Dĩnh) và Tiêu Kiếm (Cao Tử Kỳ).

5. Trịnh Sảng

Cùng ngắm mưa sao băng không chỉ giúp Trịnh Sảng và Trương Hàn nổi lên thành sao mà còn se duyên cho hai người. Đáng tiếc, chuyện tình của cặp đôi này không kéo dài được lâu.
 
 
Hồi đóng phim Cùng ngắm mưa sao băng, Trịnh Sảng không chỉ trao Trương Hàn nụ hôn màn ảnh đầu tiên mà đây còn là nụ hôn đầu đời của kiều nữ 9X này. Vì vậy sau khi cảnh quay hoàn thành, Trịnh Sảng đã xúc động đến phát khóc.

6. Dương Mịch
 
 
Dương Mịch và Hồ Ca từng tạo thành cặp đẹp đôi trong hai tác phẩm Truyền thuyết liêu trai và Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3. Đặc biệt trong Truyền thuyết liêu trai, Dương Mịch đã trao Hồ Ca nụ hôn màn ảnh đầu tiên.
 
Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất