‘Nữ hoàng tuyết’ Sung Yuri quyến rũ với váy cưới

Zing - 21/06/2017, 13:22

Sau đám cưới bí mật hồi tháng 5, nữ diễn viên Sung Yuri có bộ ảnh trên ấn phẩm thời trang mới đây.

Tạp chí Marie Claire Hàn Quốc số tháng 7 giới thiệu bộ ảnh của “cô dâu bí mật” Sung Yuri. Nữ diễn viên diện váy cưới ren lộng lẫy, để tóc xõa tự nhiên. Ở bức ảnh khác, ngôi sao phim Nữ hoàng tuyết diện bộ váy cưới bằng lụa satin cắt cúp đơn giản. Bộ ảnh được thực hiện ở Hawaii.

‘Nu hoang tuyet’ Sung Yuri quyen ru voi vay cuoi hinh anh 1

Sung Yuri diện váy cưới  trên tạp chí mới đây. Ảnh: Marie Claire.

Sung Yuri lặng lẽ tổ chức đám cưới với bạn trai là golf thủ chuyên nghiệp bằng tuổi Ahn Sung Hyun vào tháng 5 vừa qua. Sau hôn lễ, nữ diễn viên mới thông báo tin vui cùng ảnh cưới qua công ty đại diện. Sung Yuri và chồng hẹn hò được 4 năm trước khi về chung một nhà. Chuyện tình của họ khá kín đáo, không được nhiều người biết tới.

‘Nu hoang tuyet’ Sung Yuri quyen ru voi vay cuoi hinh anh 2

Cô dâu Yuri đứng tạo dáng trước biển. Ảnh: Marie Claire

Kết hôn đơn giản và giữ bí mật là xu hướng nổi trội gần đây trong giới giải trí Hàn Quốc. Trong cuộc một phỏng vấn, nữ ca sĩ Lee Hyori – người cùng nhóm Fin.K.L với Yuri cũng không hay biết về ngày trọng đại của người bạn.

Lee Hyori cũng là người tổ chức đám cưới kín đáo vào năm 2013. “Tôi cũng không mời mọi người trong nhóm tới đám cưới của mình. Chúng tôi cùng một lý do là vì muốn chỉ có các thành viên thân thiết nhất trong gia đình tham dự” – cô nói.

‘Nu hoang tuyet’ Sung Yuri quyen ru voi vay cuoi hinh anh 3

Ảnh cưới của vợ chồng Sung Yuri. Ảnh: Nate.

Sung Yuri gia nhập làng giải trí với tư cách là ca sĩ nhóm Fin.K.L. Năm 2002, cô chuyển sang diễn xuất qua các phim như Thousand Years of Love (2003), The Snow Queen (2006), Hong Gil-dong (2008), Feast of the Gods (2010). Người đẹp 36 tuổi nổi tiếng với nhan sắc nổi bật được ví như búp bê. 

 

Theo Lưu Phong/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất