Mâu Thủy sexy với váy cưới xuyên thấu

Ngoisao.net - 22/05/2017, 16:20

Quán quân "Vietnam"s Next Top Model" làm vedette trong show diễn giới thiệu bộ sưu tập váy cưới.

mau-thuy-sexy-voi-vay-cuoi-xuyen-thau

Mâu Thủy đem đến hình ảnh cô dâu trong thời đại mới – năng động và xinh đẹp khi khoác lên mình mẫu váy tôn nét gợi cảm nhờ cách phối hợp chất liệu voan trong suốt.

mau-thuy-sexy-voi-vay-cuoi-xuyen-thau-1

Vốn nổi tiếng về phong cách cut out sexy, Lê Nguyễn An Nhiên đã mạnh dạn thể hiện ý tưởng táo bạo trong việc xây dựng các mẫu váy tôn nét gợi cảm cho cô dâu.

mau-thuy-sexy-voi-vay-cuoi-xuyen-thau-2

Cách kết hợp ren cùng voan lưới tạo nên những kiểu váy nửa kín nửa hở dành riêng cho bạn gái yêu phong cách tự do và phóng khoáng.

mau-thuy-sexy-voi-vay-cuoi-xuyen-thau-3

Không bó buộc theo khuôn mẫu của phong cách váy cưới cổ điển, nữ thiết kế mang tới làn gió tươi mới cho dòng thời trang cưới.

mau-thuy-sexy-voi-vay-cuoi-xuyen-thau-4

Đầm hai dây, đầm ngắn chấm gối, váy tua rua... cũng được thể hiện một cách sống động nhằm giúp cô dâu trẻ trung hơn trong tiệc cưới mùa hè.

mau-thuy-sexy-voi-vay-cuoi-xuyen-thau-5

Các mẫu thiết kế phù hợp với bạn gái yêu sự trẻ trung và có sở thích tổ chức tiệc tùng trong bối cảnh sân vườn, bãi biển... theo trào lưu được giới trẻ yêu thích.

mau-thuy-sexy-voi-vay-cuoi-xuyen-thau-6

Đan xen với phong cách sexy là những mẫu váy điệu đà được bố trí chân váy bồng bềnh mang đến hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn.

mau-thuy-sexy-voi-vay-cuoi-xuyen-thau-7

Nhà thiết kế không quên tạo điểm nhấn cho tổng thể bằng những bộ váy cut out sexy mang đậm dấu ấn phong cách cá nhân của chị.

mau-thuy-sexy-voi-vay-cuoi-xuyen-thau-8

Những cánh hoa li ti tạo hình 3D có tông màu đồng điệu cùng trang phục cũng được sử dụng để mang tới sự ấn tượng cho bề mặt chất liệu.

mau-thuy-sexy-voi-vay-cuoi-xuyen-thau-9

Đường cắt may khéo léo đã mang đến nhiều kiểu đầm dài tôn nét duyên dáng giúp người mặc uyển chuyển trong từng bước đi.

mau-thuy-sexy-voi-vay-cuoi-xuyen-thau-10

Đối  lập với những chiếc váy cồng kềnh to nặng là các thiết kế tối giản được cắt may trên các chất liệu ren mềm, lụa, chiffon và vải mang lại cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng.

mau-thuy-sexy-voi-vay-cuoi-xuyen-thau-11

Mâu Thủy và nhà thiết kế Lê Nguyễn An Nhiên.

Theo Duy Khánh/ngoisao.net

Ảnh: Kiếng Cận

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất