"Nữ Đại Gia" Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị chính người tình âm mưu sát hại

Kênh 14 - 24/03/2016, 17:48

Âm mưu sát hại Nguyễn Cao Kỳ Duyên được hé lộ trong trailer mới kịch tính của "Nữ Đại Gia".

Trailer chính thức của phim điện ảnh Nữ Đại Gia của đạo diễn Lê Văn Kiệt mới đây đã được tung ra, hé lộ thêm nhiều tình tiết mới làm rõ hơn thân phận của các nhân vật. Trong đó, nhiều câu thoại then chốt đã phần nào tiết lộ với khán giả những uẩn khúc đằng sau mối quan hệ tình cảm của nữ đại gia Kim Anh (Nguyễn Cao Kỳ Duyên) cùng Cường (Huỳnh Anh Tuấn) – gã tay chơi khét tiếng của giới giang hồ.

Xuất hiện trong hình ảnh của một nữ đại gia có tiền tài và danh vị trên thương trường, nhưng chỉ ít giây sau đó, cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo của người mẹ đơn thân Kim Anh đã nhanh chóng bị hạ màn bởi những mâu thuẫn, xung đột với cô con gái hư hỏng tên Nhi (Trương Quỳnh Anh). Cái tát trời giáng dành cho cô con gái chính là câu trả lời thay cho những cảm xúc cay đắng và sự bất lực vốn dồn nén bấy lâu nay trong tâm khảm người làm mẹ.

Nữ Đại Gia Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị chính người tình âm mưu sát hại - Ảnh 2.

 

Nữ Đại Gia Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị chính người tình âm mưu sát hại - Ảnh 3.

 

Bi kịch của cuộc đời nữ đại gia tiếp tục được xoáy sâu hơn trong trailer với sự xuất hiện đầy toan tính của Cường. Nếu như ở teaser trailer trước đó, Cường xuất hiện với vai trò là vị hôn phu của Kim Anh trong lễ cưới giản dị mà đầy hạnh phúc thì ở trailer này, gã tay chơi đã sớm lột chiếc mặt nạ tử tế và bộc lộ những rắp tâm chứa đầy thù hận nhắm tới cô: "Tôi muốn cô ta ói ra những thứ không thuộc về mình". Cũng từ tình tiết này, thân phận của Hành (Quang Sự) đã được tiết lộ là một kẻ đâm thuê chém mướn, được Cường thuê làm tay chân để thực hiện những toan tính đen tối của mình.

Nữ Đại Gia Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị chính người tình âm mưu sát hại - Ảnh 4.

 Vừa mới lả lơi ôm ấp nhau

Nữ Đại Gia Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị chính người tình âm mưu sát hại - Ảnh 5.

 Đã trở mặt thuê sát thủ xử người tình

Trailer đi tới cao trào với những pha rượt đuổi trong ngõ hẻm, những màn đấu súng cùng liên tục nhiều lát cắt hành động giữa các bên. Đặc biệt, hình ảnh Hành đi giữa đám tang với khuôn mặt lạnh lùng ở những giây cuối sẽ khiến khán giả đặt câu hỏi về số phận của nữ đại gia Kim Anh và cái kết của cuộc tình sóng gió cùng những mâu thuẫn giang hồ.

Nữ Đại Gia Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị chính người tình âm mưu sát hại - Ảnh 6.

 

Nữ Đại Gia Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị chính người tình âm mưu sát hại - Ảnh 7.

 Quang Sự vào vai sát thủ được thuê xử lý "nữ đại gia" Kỳ Duyên

Nữ Đại Gia dự kiến khởi chiếu ngày 1/4/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất