Nữ chính "Reply 1988" bị ném đá vì tạo hình quê mùa

Kênh 14 - 10/09/2015, 17:47

Tạo hình nhân vật của Hyeri trong "Reply 1988" (Lời Hồi Đáp 1988) vừa công bố chưa lâu đã bị chỉ trích dữ dội.

Loạt ảnh tạo hình đầu tiên của dàn diễn viên trong dự án Reply 1988 (tựa Việt: Lời Hồi Đáp 1988) đã được công bố cách đây không lâu. Vốn là tác phẩm được đông đảo người hâm mộ mong chờ, thế nên, bộ hình vừa ra mắt đã nhanh chóng trở thành đề tài "hot" trên các diễn đàn phim ảnh. Trái ngược với nữ chính của hai phần trước là Jung Eun Ji và Go Ara, Hyeri - gương mặt chủ chốt của Reply 1988 dường như không được lòng khán giả. Hình tượng quê mùa khá buồn cười của cô nàng bị người xem nhiệt tình "ném đá". 

Một fan ruột của sê-ri Reply nhận xét khá gay gắt trên X Sports News: "Trong Reply 1994, Go Ara diện trang phục lỗi thời nhưng vẫn vô cùng đáng yêu, còn cô nàng này thì trông quá quê mùa". Trong khi đó, một người khác lại quả quyết cho rằng: "Hyeri thực sự không hợp với vai diễn này. Nhìn cô ấy, tôi lại nhớ đến Eun Ji và Ara". Những bình luận chỉ trích này đã nhận được khá nhiều đồng tình từ cộng đồng mạng. 

Bên cạnh luồng ý kiến chê bai, vẫn có những người hâm mộ lên tiếng bảo vệ thành viên của Girl's Day: "Mọi người nên nhớ rằng, bối cảnh phim là năm 1988. Thời đấy, ăn mặc như thế là đúng rồi. Chỉ qua một vài bức ảnh mà đã vội đánh giá khả năng diễn xuất của Hyeri. Điều này quả không công bằng đối với cô ấy". Ngoài ra, cũng có nhiều người bức xúc việc một bộ phận khán giả liên tục so sánh Hyeri với Go Ara và Jung Eun Ji. 

Reply 1988 là dự án kế tiếp trong sê-ri Reply. Sau thành công vang dội của Reply 1997 và Reply 1994, khán giả đã đặt khá nhiều kỳ vọng vào tác phẩm này. Quy tụ lực lượng diễn viên hùng hậu gồm Hyeri, Ryu Hye Young, Go Kyung Pyo, Park Bo Gum, Ahn Jae Hong, Ryu Jun Yeol, Lee Dong Hwi và Choi Sung Won, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tình huống thú vị bất ngờ. 

Dự kiến, Reply 1988 sẽ lên sóng vào tháng 10. 

(Nguồn: Soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất