NSƯT Mỹ Duyên trẻ trung như tuổi đôi mươi

8showbiz - 05/06/2015, 20:37

Nữ diễn viên vẫn rất tươi trẻ, đầy sức sống như tuổi đôi mươi khi xuất hiện trong một sự kiện vừa qua.

Được đào tạo trở thành một diễn viên múa từ nhỏ, nhưng Mỹ Duyên lại thành danh lĩnh vực điện ảnh. Đơn cử có thể kể những bộ phim đặc sắc của nữ diễn viên như: "Gái nhảy", "Lọ lem hè phố", "Nữ tướng cướp",...  Năm 2007, Mỹ Duyên được Nhà nước Việt Nam trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vì những đóng góp của cô cho nền điện ảnh nước nhà. Hiện nay, bên cạnh công việc đóng phim, cô còn tham gia vào lĩnh vực kịch nói tại một sân khấu lớn nhất nhì Tp.HCM.

Không dừng lại ở lĩnh vực điện ảnh và sân khấu, NSUT Mỹ Duyên còn tích cực tham gia những dự án phim truyền hình. Bộ phim gần đây nhất có sự tham gia của nữ nghệ sỹ này có tên "Bữa tối của diều hâu" do Lasta Multimedia sản xuất và đang được phát sóng độc quyền trên kênh truyền hình VTC9-Let's Việt.

Hôm qua (4/6), nữ diễn viên "Bữa tối của diều hâu" này đã xuất hiện trong buổi "Triển lãm Quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam 2015" để quảng bá cho bộ phim, cũng như giới thiệu cho các quan khách trong và ngoài nước thấy được những tiến bộ vượt bậc của điện ảnh Việt Nam trong những năm trở lại đây. Với vẻ ngoài tươi trẻ và đầy sức sống, cùng với vóc dáng thon gọn quyến rũ, nhiều người không thể nhận ra được số tuổi thật của nữ nghệ sỹ tài năng này.

NSUT Mỹ Duyên

Nữ nghệ sỹ lựa chọn bộ trang phục đen đầy sang trọng và cuốn hút

NSUT Mỹ Duyên vui vẻ khi gặp nam diễn viên hài Tấn Hoàng

Nữ diễn viên Như Phúc và nghệ sỹ Mỹ Duyên tay bắt mặt mừng khi hội ngộ nhau. Ở ngoài đời, hai diễn viên này là những người bạn rất thân thiết với nhau.

Nghệ sỹ Mỹ Duyên và nữ diễn viên trẻ Mi Trần

Nghệ sỹ Mỹ Duyên cùng các nghệ sỹ khác và e-kip đoàn phim có buổi giao lưu, chia sẻ rất thân mật với các quan khách có mặt trong buổi triển lãm.

Trong khuôn khổ chương trình "Triển lãm Quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam 2015" thu hút hơn 7.000 người, với 300 gian hàng của 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới quy tụ về Việt Nam. Tham gia triển lãm đa phần là những quốc gia có nền công nghiệp điện ảnh và truyền hình phát triển như: Đức, Nhật, Hàn, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Ấn Độ. Về phía chủ nhà, các đơn vị sản xuất truyền hình hàng đầu Việt Nam cũng tham gia triển lãm lần này. 

Ảnh: Khắc Bình

Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất