‘Now You See Me’ chưa ra phần 2 đã có kế hoạch phần 3

Zing - 23/05/2015, 10:19

Một năm trước khi “Now You See Me: The Second Act” ra mắt, hãng Lionsgate tuyên bố họ đã bắt đầu phát triển dự án phần ba của loạt phim hành động mang đề tài ảo thuật.

Thông báo đến từ CEO Jon Feltheimer của Lionsgate trong kỳ họp quý của hãng. Ông cho biết, Now You See Me: The Second Act đã đóng máy và dự kiến ra mắt khán giả từ 10/6/2016.

Phim có sự tham gia của dàn sao cũ, bao gồm Mark Ruffalo, Woody Harrelson, Jesse Eisenberg, Dave Franco, Morgan Freeman và Michael Caine. Duy chỉ có Isla Fisher là không trở lại và được thay thế bởi Lizzy Caplan. Ngoài ra, The Second Act còn bổ sung thêm cái tên rất được mong đợi là Daniel Radcliffe.

‘Now You See Me’ chưa ra phần 2 đã có kế hoạch phần 3
Isla Fischer (bìa trái) là người duy nhất không trở lại trong Now You See Me: The Second Act.
 

Giám đốc điều hành của Lionsgate tự tin cho rằng phần hai của Now You See Me sẽ vượt mốc doanh thu toàn cầu 350 triệu USD của tập đầu tiên hồi 2013. Sự tự tin tiếp tục được thể hiện qua việc Feltheimer tiết lộ hãng phim đã có kế hoạch cho phần ba ngay từ lúc này.

Now You See Me: The Second Act do đạo diễn Jon M. Chu thực hiện, dựa trên kịch bản của Ed Solomon và Pete Chiarelli. Đây là một trong những thương hiệu thành công và được Lionsgate kéo dài trong mấy năm gần đây, sau những Twilight, The Hunger Games, DivergentJohn Wick.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất