Nín thở chờ đợi “Người Tình Phỉ Thuý” của Lee Jong Suk lên sóng trong năm nay!

Kênh 14 - 19/05/2017, 13:20

Một nguồn tin tiết lộ rằng, dự án truyền hình có sự tham gia của nam diễn viên Lee Jong Suk – “Người Tình Phỉ Thuý” – có khả năng sắp được phát sóng tại Trung Quốc.

Thời gian vừa qua, vì một số vấn đề mà dự án truyền hình hợp tác Trung – Hàn có tên Người Tình Phỉ Thuý không thể lên sóng tại thị trường đại lục. Đáng nói hơn, đây là tác phẩm có sự tham gia của nam diễn viên Lee Jong Suk – người không chỉ nhận được sự chú ý từ khán giả xứ Trung mà còn được hâm mộ khắp châu Á. Mới đây nhất, trang Yonhap News của Hàn Quốc bất ngờ đăng tải thông tin, dự án Người Tình Phỉ Thuý đã vượt qua khâu cấp phép và sẽ được phát sóng trong năm nay tại Trung Quốc.

Nín thở chờ đợi “Người Tình Phỉ Thuý” của Lee Jong Suk lên sóng trong năm nay! - Ảnh 1.

 

Một nguồn tin có quan hệ trong ngành giải trí Hoa Ngữ cho biết: "Người Tình Phỉ Thuý sẽ được phát hành trên một số trang online, bao gồm cả Tencent. Đồng thời, bộ phim cũng sẽ được phát sóng tại hai đài vệ tinh của Trung Quốc. Có rất nhiều khán giả hỏi về Người Tình Phỉ Thuý tại đây."

Nín thở chờ đợi “Người Tình Phỉ Thuý” của Lee Jong Suk lên sóng trong năm nay! - Ảnh 2.

 

Nín thở chờ đợi “Người Tình Phỉ Thuý” của Lee Jong Suk lên sóng trong năm nay! - Ảnh 3.

 

Người tiết lộ tin mật trên còn cho hay, giới giải trí Hàn Quốc cũng đang chờ đợi Cục điện ảnh Trung Quốc gỡ bỏ lệnh cấm phát hành các sản phẩm đậm chất Hallyu trong năm nay. Về Người Tình Phỉ Thuý, đây là dự án truyền hình do Công ty Wellmade Yedan của Hàn Quốc cùng Tập đoàn truyền thông có trụ sở tại Hồng Kông – DMG - hợp tác thực hiện.

Nín thở chờ đợi “Người Tình Phỉ Thuý” của Lee Jong Suk lên sóng trong năm nay! - Ảnh 4.

 

Về nội dung, Người Tình Phỉ Thuý xoay quanh hai nhân vật chính là công tử nhà giàu Bạch Lạc Hàn (Lee Jong Suk) và cô nàng Thẩm Hàn Hi (Trịnh Sảng). Ban đầu, Thẩm Hàn Hi là tiểu thư khuê các, song vì biến cố mà cha mẹ cô phá sản. Do vậy, Hàn Hi phải làm người giúp việc cho một gia đình thượng lưu khác. Dần dà, sau nhiều lần tiếp xúc, Thẩm Hàn Hi nảy sinh mối quan hệ oan gia với Bạch Lạc Hàn rồi yêu anh từ khi nào không hay. Ngoài tình yêu, cô còn dốc hết tâm huyết để gây dựng lại sản nghiệp kinh doanh đá quý của gia tộc.

Nín thở chờ đợi “Người Tình Phỉ Thuý” của Lee Jong Suk lên sóng trong năm nay! - Ảnh 5.

"Archimedes Thân Yêu"

Nín thở chờ đợi “Người Tình Phỉ Thuý” của Lee Jong Suk lên sóng trong năm nay! - Ảnh 6.

"Cẩm Y Dạ Hành"

Nín thở chờ đợi “Người Tình Phỉ Thuý” của Lee Jong Suk lên sóng trong năm nay! - Ảnh 7.

"Truyền Kỳ Về Ông Trùm"

Ngoài Người Tình Phỉ Thuý, người xem còn đang chờ đợi hàng loạt các tác phẩm hợp tác Trung – Hàn khác lên sóng như: Archimedes Thân Yêu (Sehun và Hứa Linh Nguyệt đóng chính), Truyền Kỳ Về Ông Trùm(Trương Hàn và Goo Hye Sun đóng chính), Cẩm Y Dạ Hành (Trương Hàn và Park Min Young đóng chính).

Nín thở chờ đợi “Người Tình Phỉ Thuý” của Lee Jong Suk lên sóng trong năm nay! - Ảnh 8.

 

Không chỉ có vậy, 3 dự án nhạc kịch của Hàn Quốc có tên Bballae, My Bucket List và Vincent Van Gogh cũng chuẩn bị được giới thiệu tại xứ sở gấu trúc. Điều này khiến không ít fan yêu thích nền văn hoá giải trí Hallyu khấp khởi vui mừng. Có vẻ như, cánh cửa tưởng chừng đã đóng sập với các ngôi sao xứ kim chi tại Trung Quốc chuẩn bị được mở lại.

Nín thở chờ đợi “Người Tình Phỉ Thuý” của Lee Jong Suk lên sóng trong năm nay! - Ảnh 9.

 

Nín thở chờ đợi “Người Tình Phỉ Thuý” của Lee Jong Suk lên sóng trong năm nay! - Ảnh 10.

 

Tuy nhiên hiện tại, phía Trung Quốc vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì liên quan đến lịch chiếu của những tác phẩm kể trên. Ngay đến Tencent, đơn vị được cho là sẽ phát hành online Người Tình Phỉ Thuý cũng vẫn im lặng trước thông tin mà Yonhap News đưa ra. Tài khoản Weibo chính thức của bộ phim cũng chỉ dừng ở việc giải thích ý nghĩa tên tác phẩm chứ không đả động gì đến việc phát sóng. 

Mọi tin tức liên quan đến Người Tình Phỉ Thuý vẫn còn khá mơ hồ với khán giả. Một số blogger dự đoán rằng, phải từ cuối quý III hoặc sang hẳn quý IV/2017, người hâm mộ mới có khả năng được theo dõi bộ phim này.

Theo Haylee/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất