Những nụ hôn ngọt ngào của IU và các hoàng tử "Moon Lovers"

Tiin - 20/10/2016, 15:26

Những hành động lãng mạn các chàng hoàng tử dành cho Hae Soo (IU) có thể khiến mọi fan nữ phải ghen tị.

Ngoài cuộc chiến khốc liệt giành ngôi vị, Moon Lovers còn để lại dư âm với chuyện tình tay ba của Tứ hoàng tử Wang So, Bát hoàng tử Wang Wook và Hae Soo. Hae Soo có thể là cô gái may mắn nhất Goryeo vì nhiều lần được các chàng mỹ nam đối xử ngọt ngào.
 

 Bát hoàng tử là người thâm trầm, ôn hòa nên cách chàng đối xử với Hae Soo cũng rất nhẹ nhàng. Chàng từng khiến bao fan nữ 'rung rinh' vì nụ hôn dịu dàng đặt lên trán Hae Soo.

 Trái ngược với Wang Wook, Tứ hoàng tử Wang So yêu hận rõ ràng. 'Sói hoang' dành cho Hae Soo tình cảm quyết liệt, chân thành ngay cả khi chưa được đáp lại. Những nụ hôn vội vàng bất chấp, không cần sự đồng ý của đối phương từ 'chàng bốn' làm fan phát hờn vì quá đáng yêu.

 Nhiều lần Tứ hoàng tử phải 'đánh lừa' Hae Soo để hôn nàng bất ngờ. Đúng như lời khẳng định ngay từ đầu của Wang So, chàng sẽ làm tất cả để chinh phục nữ nhân mình yêu.

 Bất cứ lúc nào Hae Soo 'sơ hở', anh Tứ đều tìm được cơ hội để hôn nàng. Nhiều fan bình luận vui rằng các nhân vật trong phim ai cũng trong sáng và thiếu kinh nghiệm, chỉ có mỗi Tứ hoàng tử là 'gian tà'.

 Theo thời gian, trái tim Hae Soo dần hướng về Wang So, xóa nhòa hình ảnh của Bát hoàng tử Wang Wook. Những nụ hôn đã biểu hiện cho tình cảm từ hai phía.

 Khi Wang So giải thích cho Hae Soo về lễ thành thân của mình, Hae Soo đã chủ động đặt lên môi chàng một nụ hôn ngọt ngào. Đây quả là 'chiến thắng' lớn cho Tứ hoàng tử sau bao lần 'hôn trộm'.

Trong tập 16, cặp đôi đã có nụ hôn 'người lớn' rất sâu sau 2 năm xa cách trong nhung nhớ. Mặc dù quyết tâm từ bỏ Hae Soo, đi Tây Kinh thực hiện giấc mộng đoạt vương vị nhưng Wang So vẫn không thể kìm lòng ngày gặp lại. Diễn biến này cũng đánh một dấu mốc mới trong chuyện tình cảm của cặp đôi.

Moon Lovers (Người tình ánh trăng) đang được đăng tải trên Youtube HTV2, phiên bản lồng tiếng phát sóng trên kênh HTV2 lúc 21h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất