Những nụ hôn màn ảnh của Park Seo Joon trước thời "She Was Pretty"

Kênh 14 - 02/11/2015, 15:55

Trước "She Was Pretty", Park Seo Joon còn bị một chàng trai bận váy cưỡng hôn đến nhớ đời trong "Kill Me Heal Me". Bạn còn nhớ đó là nụ hôn của ai không?

Trong bộ phim ăn khách She Was Pretty, sau khi Hye Jin (Hwang Jung Eum) dũng cảm đối mặt với tình cảm của mình dành cho Ji Sung Joon (Park Seo Joon), những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi này khiến khán giả thích thú tột cùng sau khi chờ đợi cả 10 tập phim. Tuy nhiên, trong sự nghiệp diễn viên của Park Seo Joon, đây không phải là những nụ hôn đầu tiên. Cùng xem lại bộ sưu tập nhưng nụ hôn từ "chính thống" đến buồn cười ngặt nghẽo của chàng trai tài năng này nhé!
 
Những nụ hôn trong She Was Pretty

1-6dfdd
 
Nụ hôn lãng mạn trên giường bệnh 
 
Không chỉ vậy, hai người còn bí mật hẹn hò đi picnic sau khi Hye Jin đưa Sung Joon về ra mắt bố mẹ. Tại đây, cặp đôi này lại có màn khóa môi kiểu Pháp nồng nhiệt và mãnh liệt.

3-6dfdd
Nụ hôn bên bờ sông của cặp đôi
 
Những khoảnh khắc đầy rung động trong hai tập vừa qua đã khiến cho người xem đứng ngồi không yên vì phải chờ đến tuần sau để được gặp này cặp đôi đáng yêu này.
 
A Witch’s Love
 
Cùng là motip hài lãng mạn với cơn sốt She Was Pretty, Park Seo Joon cũng có những màn khóa môi đầy mãnh liệt với đàn chị Uhm Jung Hwa trong A Witch’s Love. Nụ hôn bia trong A Witch’s Love được xem như là một trong những nụ hôn nóng bỏng nhất của Park Seo Joon. Trong phim, Park Seo Joon vào vai chàng “phi công trẻ” Yoon Dong Ha – người đã phải lòng phóng viên tin tức 39 tuổi Ban Ji Yeon (Uhm Jung Hwa).  
 
Trong tập đầu của bộ phim, tình huống đưa hai nhân vật chính đến với nhau rất tình cờ và bất ngờ. Là đội trưởng của một tờ tạp chí nổi tiếng, Ban Ji Yeon đã tổ chức một bữa tiệc chúc mừng đặc biệt. Vì ghen tỵ, Soo Chung đã cố tính chọc quê cô nàng Ji Yeon ngay trước mặt các quan khách. Khi vẫn còn chưa biết phải đáp trả ra sao thì bất ngờ anh chàng Dong Ha đã xuất hiện và chứng minh sự quyến rũ “thôi miên” của Ji Yeon bằng việc đặt lên môi nàng một nụ hôn.
 
5-6dfdd

Người phụ nữ độc thân kiêu ngạo với một chàng trai kém tuổi cũng bắt đầu từ nụ hôn bất ngờ

 

7-6dfdd

Ngay sau đó, hai nhân vật chính dẫn người xem đến một màn khóa môi say đắm mãnh liệt khác

Dù ngoài đời lẫn trong phim Eum Kung Hwa đều hơn Park Seo Joon khá nhiều tuổi nhưng những cảnh tình cảm của họ vẫn khiến người xem tim đập thình thịch.
 
Kind Words
 
Cũng trong năm 2014, Park Seo Joon nhập vai nhân vật Min Soo ngay lập tức gây ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ bằng nụ hôn ngọt ngào với Han Groo (vai Na Eun Yeong) trong Kind Words. Eun Young đưa Min Soo về nhà giới thiệu với mẹ. Sau đó, trên sân thượng, cả hai đã có một màn liên hoàn hôn: từ trán, mắt và kết thúc ở môi – như một minh chứng tình yêu say đắm của mình.
 
8-6dfdd
Nụ hôn lãng mạn diễn ra trong bầu trời đêm
 
 
10-6dfdd

Những hình ảnh lãng mạn khiến khán giả phải ghen tị


Kill Me Heal Me
 
Bên cạnh những nụ hôn lãng mạn, Seo Joon cũng “bỏ túi” một nụ hôn… bất đắc dĩ trong Kill Me Heal Me với một... chàng trai. Đó là nụ hôn trong tập 13 của Kill Me Heal Me, khi đối diện với “trai đẹp” Ri On (Park Seo Joon) một trong bảy nhân cách của Cha Do Hyun (Ji Sung) lại trỗi dậy. Cô “nữ sinh đanh đá”  Yo Na trước đó đã bị “hút hồn” ngay từ khi nhìn thấy bức ảnh của Ri On. Vì thế, để tận dụng cơ hội gặp gỡ “người trong mộng” của mình, Yo Na không những bắt Ri On phải đút kem cho mình ăn, lại còn chơi trò rượt đuổi khiến Ri On đến hụt hơi với "cô nàng". Chưa dừng lại ở đó, Yo Na còn nhảy chồm lên người Ri On và liên tục chu môi đòi hôn.

12(1)-6dfdd

 

12(2)-6dfdd

Gương mặt đau khổ của Ri On khi bị cưỡng hôn


jisung (1)-fc43a

jisung (1)-fc43a

jisung (2)-fc43a

 

jisung (3)-fc43a

Cảnh bị cưỡng hôn khiến khán giả cười ngất của Park Seo Joon


Bên cạnh lối diễn xuất đa dạng cùng bộ sưu tập cảnh hôn nhiều màu sắc, Park Seo Joon dần chinh phục được trái tim độc giả khắp châu Á. Đối với bạn, đâu là nụ hôn của anh chàng này mà bạn thích nhất?
 
(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất