Những ngày không quên - Tập 1: Bố Sơn bị cô Xuyến ép giải cứu thực phẩm; Khoa - Uyên sắp làm đám cưới

VTC - 07/04/2020, 10:58

Trong những ngày chuẩn bị hết dịch COVID-19, cô Xuyến ép bố Sơn giải cứu hàng hoá ở siêu thị mini của mình. Khoa dẫn Uyên lên thành phố ra mắt với gia đình bác Sơn.

Những ngày không quên  mở đầu với câu chuyện tiếp nối cái kết ở Cô gái nhà người ta. Theo đó, ông Bá (NSƯT Tiến Quang) thông báo trên loa phát thanh của làng Yên về mức án mà bố con lão Tài phải nhận sau khi đã làm nhiều việc kinh thiên động địa, khiến cả làng Yên xáo trộn. Nghe được những tin tức này, ai nấy trong làng đều phấn khởi, thấy bố con lão Tài thật "đáng đời".

Sau thông tin về bản án của bố con lão Tài, ông Bá cũng không quên nhắc nhở người dân làng Yên giữ gìn vệ sinh, rửa tay sạch sẽ, đúng cách để phòng tránh dịch COVID-19. Ông Bá còn sáng tác hẳn một bài thơ để tuyên truyền về việc này khiến cả Khoa (Đình Tú), Uyên (Phương Oanh) và bố mẹ Khoa phì cười.

 
Những ngày không quên - Tập 1: Bố Sơn bị cô Xuyến ép giải cứu thực phẩm; Khoa - Uyên sắp làm đám cưới - Ảnh 1.
 
Những ngày không quên - Tập 1: Bố Sơn bị cô Xuyến ép giải cứu thực phẩm; Khoa - Uyên sắp làm đám cưới - Ảnh 2.
 
Những ngày không quên - Tập 1: Bố Sơn bị cô Xuyến ép giải cứu thực phẩm; Khoa - Uyên sắp làm đám cưới - Ảnh 3.

Cùng thời điểm này, trên thành phố, bố Sơn (NSND Trung Anh) nhắc nhở Dương (Bảo Hân) khi ra ngoài phải đeo khẩu trang để phòng dịch bệnh, không được chủ quan. Ông Sơn cũng nhận được điện thoại của Khoa nói sẽ dẫn Uyên lên chào hỏi gia đình và có lời mời bác về quê dự lễ Giỗ Tổ.

 
Những ngày không quên - Tập 1: Bố Sơn bị cô Xuyến ép giải cứu thực phẩm; Khoa - Uyên sắp làm đám cưới - Ảnh 4.

Lúc này, trên toàn quốc, sau những nỗ lực của Chính phủ, dịch COVID-19 đã được kiểm soát. Chỉ còn 1 ngày nữa nếu không có ca nhiễm mới, Việt Nam sẽ công bố hết dịch. Nếu như toàn dân đang vui mừng vì thông tin này thì cô Xuyến (Hoàng Yến) lại đang chán nản.

Sau khi lấy chồng lần thứ 5, cô Xuyên được chồng mở cho một siêu thị mini bán đủ các loại mặt hàng. Trước tình hình dịch bệnh, cô Xuyến đã đi vay lãi ngày để lấy vốn nhập thật nhiều hàng, đẩy giá lên cao để bán kiếm lời. Nhưng giờ đây, khi dịch sắp hết, nguy cơ ế hàng, cô Xuyến đành đi cầu cứu những người quen biết của mình như ông Sơn. Rình lúc ông Sơn đi ngang qua, cô Xuyến chèo kéo người hàng xóm lâu năm mua hàng giúp mình.

 
Những ngày không quên - Tập 1: Bố Sơn bị cô Xuyến ép giải cứu thực phẩm; Khoa - Uyên sắp làm đám cưới - Ảnh 5.
 
Những ngày không quên - Tập 1: Bố Sơn bị cô Xuyến ép giải cứu thực phẩm; Khoa - Uyên sắp làm đám cưới - Ảnh 6.

Thấy bố đang ở cửa hàng của cô Xuyến, Thư (Bảo Thanh) chạy vào ngăn không cho bố mua đồ và giục bố trở về nhà, mặc cho cô Xuyến năn nỉ ỉ ôi hết lời. Ông Sơn nói con gái cứ về trước rồi mình sẽ về ngay. Chờ Thư đi, ông Sơn lại chạy vào cửa hàng để mua mì tôm và gạo ủng hộ cô Xuyến.

Thư mắng bố vì không nghe theo lời của mình, mua hàng về tích trữ trong nhà. Chưa kịp nguôi cơn tức, Thư lại thấy Dương xách về một quả mít cũng từ cửa hàng của cô Xuyến nên nằng nặc đòi mang trả nhưng được bố và chị Huệ (Thu Quỳnh) can ngăn.

 
Những ngày không quên - Tập 1: Bố Sơn bị cô Xuyến ép giải cứu thực phẩm; Khoa - Uyên sắp làm đám cưới - Ảnh 7.
 
 
Những ngày không quên - Tập 1: Bố Sơn bị cô Xuyến ép giải cứu thực phẩm; Khoa - Uyên sắp làm đám cưới - Ảnh 8.
 

Khi Khoa và Uyên lên thành phố, cả hai tới thăm gia đình bác Sơn. Khoa gọi ông Sơn là bác nên ngay cả Dương dù ít tuổi hơn cũng được lên chức chị. Vừa thấy Khoa và Uyên, cả ba chị em Huệ - Thư - Dương vào hùa với nhau trêu chọc khiến Uyên ngượng ngùng.

Đãi cơm Khoa và Uyên, ông Sơn mở bình rượu mơ quý. Ông Sơn chúc mừng Khoa và Uyên sau bao khó khăn cuối cùng cũng đến được với nhau, mong nhận được thiệp hồng của đôi trẻ. Sáu bố con, bác cháu nhà ông Sơn đã có một bữa cơm ấm cúng, tràn ngập tiếng cười. Trong bữa cơm gia đình, mọi người cũng nhắc tới Vũ (Quốc Trường) và Quốc (Tuấn Tú). Vũ lúc này đang đi công tác nước ngoài, trong khi Quốc cũng vô cùng bận rộn vì dịch bệnh.

Những ngày không quên - Tập 1: Bố Sơn bị cô Xuyến ép giải cứu thực phẩm; Khoa - Uyên sắp làm đám cưới - Ảnh 9.
 
 
Những ngày không quên - Tập 1: Bố Sơn bị cô Xuyến ép giải cứu thực phẩm; Khoa - Uyên sắp làm đám cưới - Ảnh 10.
 
 
Những ngày không quên - Tập 1: Bố Sơn bị cô Xuyến ép giải cứu thực phẩm; Khoa - Uyên sắp làm đám cưới - Ảnh 11.
 
 
Những ngày không quên - Tập 1: Bố Sơn bị cô Xuyến ép giải cứu thực phẩm; Khoa - Uyên sắp làm đám cưới - Ảnh 12.
 

Dù có rất nhiều tiếng cười, niềm vui ngay ở tập mở đầu nhưng ở cảnh kết, Những ngày không quên  lại khiến khán giả bất ngờ khi Quốc có gặp với một người phụ nữ lạ mặt. Cả hai đang nói đến một chuyện rất khó giải quyết vì mỗi người đều đã có gia đình riêng. Người phụ nữ ở cùng Quốc lúc này tỏ ra rất đau khổ.

Những ngày không quên - Tập 1: Bố Sơn bị cô Xuyến ép giải cứu thực phẩm; Khoa - Uyên sắp làm đám cưới - Ảnh 13.
 
 
Những ngày không quên - Tập 1: Bố Sơn bị cô Xuyến ép giải cứu thực phẩm; Khoa - Uyên sắp làm đám cưới - Ảnh 14.
 

Câu chuyện của Những ngày không quên  sẽ tiếp nối như thế nào? Người phụ nữ Quốc gặp là ai? Khoa và Uyên có làm đám cưới được suôn sẻ?

Cùng dõi theo tập 2 của phim phát sóng vào 21h00 hôm nay, 7/4, trên kênh VTV1!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất