Những nam thần sinh năm 93 khuấy đảo điện ảnh Hàn

2 sao - 23/07/2015, 09:52

Cùng điểm danh những nam thần sinh năm 93 nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc.

Yoo Seung Ho
 
Yoo Seung Ho sinh ngày 17 tháng 8 năm 1993, là một diễn viên theo trường phát thực lực của điện ảnh Hàn. Yoo Seung Ho đã bắt đầu diễn xuất khi chỉ mới 7 tuổi và theo đuổi sự nghiệp từ đó đến nay. 
 
 
Các tác phẩm nổi tiếng của Yoo Seung Ho có lẽ phải nhắc tới phim điện ảnh The Way Home, Blind và phim truyền hình Master of Study. Trải qua nhiều năm, Yoo Seung Ho ngày càng trưởng thành trong diễn xuất và được công chúng đón nhận với tên gọi "Em trai quốc dân". 
 
Không chỉ về ngoại hình xuất sắc, diễn xuất đa chiều, mà Seung Ho cũng được ca ngợi là một người có nhân cách tuyệt vời. Seung Ho đã nhập ngũ ngay khi đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp khiến không ít khán giả tiếc nuối cậu bé trẻ tài năng, tuy nhiên, cũng nhờ điều này mà Seung Ho được đánh giá cao là một người đàn ông dũng cảm thực thụ.
 
 
Sau 2 năm trong quân ngũ, sắp tới Seung Ho sẽ trở lại diễn xuất với bộ phim điện ảnh Joseon Magician cùng nữ diễn viên Go Ara. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2015, cư dân mạng tin rằng bộ phim sẽ là cú nổ lớn trong sự nghiệp diễn xuất của em trai quốc dân.
 
Lee Hyun Woo
 
 
Cũng giống như Yoo Seung Ho, Lee Hyun Woo cũng gia nhập làng giải trí từ nhỏ. Tham gia hàng loạt tác phẩm lớn nhỏ như Nữ hoàng Seondeok, Sự trở lại của Iljimae, Secretly Greatly, Master of Study, Lee Hyun Woo đã khẳng định được diễn xuất đa dạng cũng như xuất sắc của mình.
 
 
Mặc dù có khuôn mặt ngây thơ và nụ cười tỏa sáng, nhưng Lee Hyun Woo vẫn thường nhận những vai diễn có chiều sâu như đặc vụ trong "Secretly, Greatly" hoặc chiến sĩ sẵn sàng xả thân vì quân đội trong "Battle of Yeonpyeong". Mặc dù không có những tác phẩm để đời nhưng Hyun Woo lại tạo được dấu ấn sâu đậm với công chúng qua từng vài diễn, cũng như đời tư trong sạch khiến nam diễn viên trẻ càng được yêu mến hơn.
 
Rất có thể Lee Hyun Woo sẽ trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ trong bộ phim "Murin school" sắp tới.
 
Park Bo Gum
 
 
Mặc dù không có độ nổi tiếng như Seung Ho hay Hyun Woo, tuy nhiên Park Bo Gum được rất nhiều nhà sản xuất đánh giá cao là một trong những diễn viên tiềm năng của nền điện ảnh Hàn trong tương lai.
 
 
Bo Gum sinh năm 93 và bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2011 với bộ phim điện ảnh ăn khách "Blind". Bo Gum đã tham gia được một vài dự án điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như Runway Cop, Bridal Mask, Producers. Hiện nay, Bo Gum đang là MC cho chương trình âm nhạc hàng tuần của KBS "Music Bank", và cuối năm nay anh chàng cũng sẽ tham gia vào dự án được quan tâm nhất nửa cuối năm "Reply 1988". Chắc chắn Reply 1988 sẽ là một cú hích lớn để đưa tên tuổi của Bo Gum lên xa hơn.
 
Do Kyung Soo
 
Nhắc đến thần tượng diễn xuất tốt nhất ở Hàn hiện nay không thể không nhắc tên D.O của EXO. D.O tên thật là Do Kyung Soo, anh chàng bắt đầu tham gia sự nghiệp diễn xuất vào năm ngoái với vai diễn trong It's OK That's Love. 
 
 
Ngay từ vai diễn đầu tiên, Kyung Soo đã thể hiện được lối diễn xuất đầy tuyệt vời thông qua ánh mắt của mình. Đặc biệt Kyung Soo luôn chọn những nhân vật khá khó nhằn để thể hiện khả năng diễn xuất, nếu trong It's Ok That's Love Kyungsoo là nhân vật do Jo In Sung tưởng tượng ra thì vừa qua, KyungSoo xuất hiện trong Hello Monster với vai một kẻ tâm thần. 
 
 
Ngoài sự nghiệp ca hát vô cùng thành công với EXO, KyungSoo bắt đầu được nhìn nhận như một nghệ sĩ đa tài trong cả ca hát lẫn diễn xuất. Cuối năm nay, chàng trai bé nhỏ này tiếp tục tham gia vào dự án điện ảnh Pure Love, mặc cho những định kiến không tốt về idol, Do Kyung Soo vẫn đang tiếp tục nỗ lực thể hiện bản thân và cũng như đưa tên tuổi nhóm đến gần gũi với công chúng hơn. 
 

G

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất