Những nam thần hiện nổi đình đám của Hoa ngữ từng bị chối bỏ

Kênh 14 - 17/12/2015, 10:28

Hiện nay, họ đều là những "nam thần" được công nhận về cả thực lực lẫn danh tiếng. Tuy nhiên, trong quá khứ, những người này từng nhận không ít “gạch đá” của cư dân mạng.

Trước khi trở thành gương mặt cực kì danh tiếng ngày nay, những nam thần này vẫn chưa được công nhận trong quá khứ. Bạn sẽ bất ngờ nếu biết họ là ai.

Cận Đông

Là nam diễn viên thuộc trường phái thực lực, Cận Đông trước đây lại không nổi tiếng cả ở đại lục lẫn Việt Nam. Nhiều người lần đầu biết đến nam diễn viên sinh năm 1976 này là khi anh có tin đồn vào vai Bạc Cận Ngôn trong tiểu thuyết ngôn tình Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến của nhà văn Đinh Mặc. Khi đó, Cận Đông bị phản đối rất nhiều vì... không nổi tiếng, gương mặt cũng bị đánh giá là già, không phù hợp với giáo sư Bạc. Dự án sau đó cũng tìm được nam thần được sự đồng tình của các fan là Hoắc Kiến Hoa nhận vai.

Cận Đông trong "Kẻ Nguỵ Trang"

Tuy nhiên, sau vai diễn “kẻ ngụy trang” Minh Lâu trong phim truyền hình dân quốc Kẻ Ngụy Trang , Cận Đông nay đã được biết đến rộng rãi và ủng hộ nhiệt tình. Là một bộ phim chính kịch nhưng với kịch bản gần gũi, đề cao tình cảm gia đình cùng sự xuất hiện của nam thần Hồ Ca, Kẻ Ngụy Trang nhanh chóng vượt lên hạng nhất rating, các diễn viên trong phim cũng lần lượt xuất hiện trong top chỉ số truyền thông. Ở Việt Nam, Kẻ Ngụy Trang cũng hot không kém bởi chất lượng phim quá tốt so với hàng loạt phim tình cảm hiện nay. Nhờ vai diễn Minh Lâu, Cận Đông có bước tiến mới trong sự nghiệp.

Cận Đông từng được nhà sản xuất Vu Chính săn đón ráo riết cho vai nam chính Hàn Trầm trong tiểu thuyết cũng của Đinh Mặc là Truy Tìm Ký Ức và cũng được nhắm đến cho vai nam chính trong nhiều tiểu thuyết ngôn tình hot. Tuy nhiên, Cận Đông dường như không hứng thú với dòng phim ngôn tình, hiện vẫn tích cực tham gia phim chính kịch và lựa chọn kịch bản phù hợp. Năm 2016, anh sẽ tham gia Ma Thổi Đèn hợp tác cùng Trần Kiều Ân.

Tỉnh Bách Nhiên

Có bề dày kinh nghiệm với nhiều phim điện ảnh nhưng khi mới tham gia dự án phim thần tượng Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm (làm lại từ phim truyền hình Hàn Quốc Queen In Hyun ‘s Man), Tỉnh Bách Nhiên vẫn là tên tuổi ít người biết đến. Ngoài ra, trước khi phim phát sóng, anh chàng còn bị phản đối vì kém sắc hơn nam diễn viên chính Ji Hyun Woo trong phiên bản gốc.

Tỉnh Bách Nhiên trong "Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm"

 

Tuy nhiên, sau khi phim ra mắt, diễn xuất của Tỉnh Bách Nhiên nhận được nhiều lời khen. Anh càng được yêu mến hơn khi tham gia show truyền hình Hoa Tỷ Đệ 2 và được mệnh danh là “Nam diễn viên 2 tỷ” sau thành công vang dội của phim điện ảnh Tróc Yêu Ký (Truy Lùng Quái Yêu/Monster Hunt) .

Giả Nãi Lượng

Là nam diễn viên có tiếng ở Trung Quốc nhưng ở Việt Nam trước đây, Giả Nãi Lượng chủ yếu được biết đến với danh xưng “Chồng nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ”.

Vai diễn khiến Giả Nãi Lượng được biết đến nhiều nhất là Tống Dực trong Best Time (Thời Gian Đẹp Nhất) chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của tác giả Đồng Hoa. Đáng tiếc, với một nhân vật bị nhiều người ác cảm từ tiểu thuyết lại đứng cạnh nam thần Chung Hán Lương trong vai Lục Lệ Thành nhận được vô vàn yêu mến trong bản gốc, Giả Nãi Lượng bị chìm nghỉm.

Giả Nãi Lượng trong "Vẫn Cứ Thích Em"

 

Tuy nhiên, sau khi tham gia show truyền hình Siêu Nhân Đã Về bản Trung Quốc, hình tượng “Nãi ba” nhí nhố cùng cô con gái “nữ hán tử” Điềm Hinh đã giúp Giả Nãi Lượng thắng lớn, thu được nhiều tình cảm của khán giả.

Năm nay, với vai diễn Hạng Hạo trong bộ phim truyền hình Vẫn Cứ Thích Em do Đồng Hoa làm biên kịch kiêm nhà sản xuất cùng nữ diễn viên Trần Kiều Ân, Giả Nãi Lượng tiếp tục nhận được phản hồi tốt, số lượng fan tăng lên chóng mặt với hình tượng “nam thần kinh”.

Có mối quan hệ rất thân thiết với nhau, Giả Nãi Lượng vừa hoàn thành bộ phim Thần Thám Nội Trợ cũng do Đồng Hoa làm nhà sản xuất kiêm biên kịch. Lần này, diễn cặp là vợ anh- Lý Tiểu Lộ. Bộ phim hài hước này hứa hẹn sẽ gây sốt trên màn ảnh nhỏ. Hiện anh đang tham gia chương trình thực tế Run For Time.

Mã Khả

Là một nam diễn viên trẻ chưa được biết đến, khi nhận vai Sát Thiên Mạch đẹp nhất lục giới trong Hoa Thiên Cốt, Mã Khả cũng nhận nhiều chỉ trích. Tạo hình lòe loẹt của phim cũng góp phần khiến nhiều người nghi ngờ hình tượng Sát tỷ tỷ khi xuất hiện trên phim.

Thế nhưng, nhờ khả năng diễn xuất ổn định, Sát Thiên Mạch của Mã Khã nhận được phản hồi rất tốt từ phía khán giả. Những câu thoại bá đạo của Sát tỷ tỷ, điển hình là: “Bạch Tử Họa, nếu ngươi dám vì đệ tử của ngươi làm nàng bị thương một phân, ta sẽ tiêu diệt cả môn phái ngươi. Nếu ngươi dám vì người trong thiên hạ mà động đến nàng, ta sẽ giết sạch người trong thiên hạ” - khiến nhiều khán giả phát “sốt”. Nhiều lúc, nhân vật này có phần lấn át luôn nam chính Bạch Tử Họa, khiến người xem muốn Sát tỷ tỷ và Hoa Thiên Cốt thành một cặp.

Mã Khả trong "Hoa Thiên Cốt"

 

Sau đó, Mã Khả còn xuất hiện trong bản Hoa Thiên Cốt xuyên không. Tuy bộ phim không nhận được phản hồi tốt khi chiếu trên mạng do thiếu ngôi sao lớn nhưng Mã Khả vẫn nhận được nhiều lời khen. Nhiều khán giả khẳng định họ chỉ xem vì "Sát tỷ tỷ" Mã Khả.

Chỉ nhờ một vai phụ Sát tỷ tỷ, Mã Khả từ một diễn viên vô danh không ai biết tới nay trở thành cái tên hot được nhiều nhà sản xuất săn đón cho vai nam chính. Hiện Mã Khả đang tham gia phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh của Thanh La Phiến Tử. Lần này, anh sẽ gặp lại bạn diễn Từ Hải Kiều trong Hoa Thiên Cốt, nam diễn viên Thái Lan Pong Nawat và nữ diễn viên Trương Hình Dư. Ngoài ra, anh đã được chọn vào vai chính trong phim Tư Mỹ Nhân cũng đóng cặp với Trương Hình Dư. Nam diễn viên Kiều Chấn Vũ cũng tham gia với vai nam thứ Sở Hoài Vương.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất