‘Những mảnh ghép cảm xúc’ có phim ngắn mới

Zing - 14/08/2015, 13:30

Khán giả sắp được thưởng thức “Riley’s First Date”, câu chuyện xảy ra một năm sau những sự kiện trong bom tấn hoạt hình “Inside Out”.

Hồi trung tuần tháng 6, Disney và Pixar tung ra Inside Out tại nhiều nơi trên thế giới. Tác phẩm hoạt hình nhận được vô số lời khen ngợi từ giới phê bình, đồng thời gặt hái thành công vang dội tại phòng vé. Sau gần hai tháng ngoài rạp, bộ phim đạt doanh thu 637 triệu USD toàn cầu và là một trong những tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất nửa đầu 2015.

Các nhà sản xuất hiện ấp ủ thực hiện Inside Out 2. Nhưng trước đó, họ dành tặng người hâm mộ một bất ngờ khác. Đó là bộ phim ngắn Riley’s First Date, kể về cuộc hẹn hò đầu tiên trong đời của cô bé Riley.  

‘Những mảnh ghép cảm xúc’ có phim ngắn mới

 

Hình ảnh cậu bạn trai của nhân vật Riley trong Riley's First Date. Đây là bộ phim ngắn, lấy bối cảnh một năm sau Inside Out.

Câu chuyện mới xảy ra một năm sau những sự kiện ở Inside Out. Lúc này, nhân vật đang ở tuổi 12, đã ổn định với cuộc sống mới tại San Francisco, đồng thời thu hút nhiều sự chú ý từ các bạn trai đồng trang lứa.

Dĩ nhiên là năm sắc thái cảm xúc bên trong tâm trí Riley tiếp tục đóng vai trò quan trọng ở cuộc gặp gỡ đầy ý nghĩa của cuộc đời Riley. Toàn bộ các ngôi sao từ bộ phim gốc như Kaitlyn Dias, Amy Poehler, Lewis Black, Mindy Kaling, Bill Hader hay Phyllis Smith đều trở lại lồng tiếng cho Riley’s First Date.

Bộ phim ngắn được phát hành kèm với phiên bản đĩa Blu-ray của Inside Out, dự kiến lên kệ từ 13/10. Tại Việt Nam, Inside Out chính thức khởi chiếu từ 21/8 dưới tựa đề Những mảnh ghép cảm xúc.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất