Những lần sao Việt mặc thảm hoạ vì jean rách

Zing - 01/11/2016, 16:41

Tuy bị xem là “thảm hoạ thời trang” khi diện quần jean ống cao ống thấp lên sân khấu, nhưng Sơn Tùng vẫn không phải sao Việt duy nhất chuộng mốt jean rách tả tơi đến phản cảm.

Nhung lan sao Viet mac tham hoa vi jean rach hinh anh 1

Trong đêm nhạc tối 27/10, Sơn Tùng diện chiếc quần ống thấp ống cao điểm xuyết nét chữ nghệch ngoặc như giấy nháp lên sân khấu. Bộ cánh kỳ quái làm bùng nổ tranh cãi trên mạng xã hội, mà trong số đó người khen thì ít, kẻ chê lại nhiều. Ảnh: Nguyễn Thành.

Nhung lan sao Viet mac tham hoa vi jean rach hinh anh 2

Trước Sơn Tùng, ca sĩ Đoan Trang cũng từng bị chê trách vì phối áo dài loè loẹt cùng jean rách và giày hồng. Tổng thể thiếu thẩm mỹ của bộ trang phục một lần nữa biến ca sĩ thành một trong những nghệ sĩ mặc xấu “bền vững” nhất showbiz Việt.

 

Nhung lan sao Viet mac tham hoa vi jean rach hinh anh 3

Vốn nổi tiếng với phong cách ăn mặc diêm dúa, cầu kỳ không ai sánh bằng, Đàm Vĩnh Hưng bỗng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện với tạo hình "bang chủ cái bang". “Ông hoàng nhạc Việt” còn chơi trội khi phối jean rách bạc thếch cùng áo dệt kim mỏng manh. 

Nhung lan sao Viet mac tham hoa vi jean rach hinh anh 4

Thời gian gần đây, hot girl Milan Phạm nổi danh với mác “bạn gái Tiến Đạt”. Ít ai biết trước đó, cô từng diện chiếc quần jean “mặc như không mặc”. Chia sẻ với báo giới về chiếc quần rách thảm hoạ, Milan cho biết: “Tôi không nghĩ mặc chiếc quần rách nhiều hơn bình thường là sẽ bị mọi người chú ý như vậy”.

Nhung lan sao Viet mac tham hoa vi jean rach hinh anh 5

Có lẽ bộ cánh phối giữa nón trắng, áo thun cùng dây yếm giả này khá sành điệu nếu như MC Việt Nga không quyết định mặc chúng với chiếc quần jean rách tả tơi.

Nhung lan sao Viet mac tham hoa vi jean rach hinh anh 6

Denim on denim luôn được xem là một trong những phong cách thời trang không bao giờ lỗi mốt, nhưng điều này chỉ đúng khi người mặc diện chiếc quần tử tế. Còn đối với ca sĩ Thiều Bảo Trang, trường hợp này lại hoàn toàn ngược lại.

Nhung lan sao Viet mac tham hoa vi jean rach hinh anh 7

Chiếc quần của Andrea tuy không rách mảng lớn nhưng lại có vô số vết xước te tua vừa kém sang vừa gây mất thẩm mỹ. 

Nhung lan sao Viet mac tham hoa vi jean rach hinh anh 8

Vũ Hoàng Điệp thu hút chú ý khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất trong chiếc quần jean mất từng mảng lớn. Phần rách được xẻ cao đến mức “không thể cao hơn”. Đây cũng là trang phục gây tranh cãi của Nữ hoàng Sắc đẹp vào năm 2013.
 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất