Những hình ảnh đầu tiên về phim phù thủy mới của J.K.Rowling

Zing - 25/07/2016, 14:17

Sau bao ngày mong đợi, người hâm mộ series Harry Potter đã được mãn nhãn với màn ra mắt "Fantastic Beast and Where to Find Them", do nữ văn hào J. K. Rowling viết kịch bản.

US Magazine cho biết đoạn trailer được nhà sản xuất Warner Bros cho ra mắt vào buổi trưa ngày 23/7 để giới thiệu với công chúng dàn diễn viên tên tuổi góp mặt trong bộ phim.

Đặc biệt đáng chú ý trong trailer ra mắt chính là nam diễn viên phim Cô gái Đan Mạch Eddie Redmayne, vào vai Newt Scamander, phù thuỷ bất cẩn đã vô tình thả ra loạt quái vật khổng lồ (fantastic beasts) có phép thuật trong hành lý của mình.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng có sự góp mặt của nam tài tử Colin Farrell trong vai Auror Percival Graces, chuyên gia điều tra sự xuất hiện của các sinh vật nguy hiểm tại New York giữa những năm 1920.

Nhung hinh anh dau tien ve phim phu thuy moi cua J.K.Rowling hinh anh 1

Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Eddie Redmayne thủ vai chính trong Fantastic Beasts and Where To Find Them. Ảnh: US Magazine

 

Theo một vài thông tin nhỏ giọt, bộ phim xoay quanh hành trình tìm kiếm và tiêu diệt những con quái vật khổng lồ trong thế giới phù thuỷ, có nhiều điểm tương đồng với series phim về chú bé phù thuỷ Harry Potter làm nên tên tuổi của nữ văn hào nước Anh.

Đặc biệt hơn cả, đây còn là một cuộc chiến giữa thế giới phép thuật và người trần tục (muggle), điều chưa từng được đề cập đến trong Harry Potter. Bộ phim còn được cho là “tuyên ngôn chính trị” của bà J. K. Rowling gửi đến vị ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump.

Trong trailer ra mắt này, người xem đã được tận mắt chứng kiến vẻ ngoài của loạt quái vật trên. Đúng như mong đợi của nhà sản xuất, đoạn trailer đã gây nên cơn sốt đối với những người yêu thích thế giới phù thuỷ trên Twitter.

“Đoàn làm phim cuối cùng cũng đã tung ra trailer Fantastic Beast khiến tôi thực sự hào hứng”, một người dùng Twitter chia sẻ.

“Vừa chiêm ngưỡng trailer #FantasticBeasts và cuối cùng họ cũng đã tiết lộ mấy con quái vật. Đây có vẻ là một cuộc hành trình thú vị dành cho những ai yêu thích thế giới của Harry Potter”, một người khác thể hiện.

Fantastic Beasts and Where to Find Them sẽ được chính thức ra rạp vào ngày 18/11 sắp tới.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất